Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Di Maria xứng đáng nằm trong top 5 cầu thủ hay nhất thế giới”

Thứ Năm 04/09/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn chói sáng của Angel Di Maria trước đội tuyển Đức, HLV Tata Martino đã không ngần ngại ca ngợi hết lời cậu học trò của mình.
Di Maria rực sáng trong chiến thắng thuyết phục của tuyển Argentina
Di Maria rực sáng trong chiến thắng thuyết phục của tuyển Argentina

Gần 2 tháng sau trận chung kết World Cup lịch sử, Đức và Argentina lại có dịp tái ngộ. Trong lần gặp gỡ giao hữu này, La Albiceleste đã nguôi ngoai phần nào nỗi đau về nhì khi đả bại Đức 4-2 với sự tỏa sáng của Di Maria. 1 bàn thắng tinh tế và 3 đường kiến tạo đẳng cấp, các CĐV xứ Tango chắc hẳn ước mọi thứ đã khác ở Brazil nếu như “Thiên thần” có thể sát cánh cùng đồng đội trong trận đấu cuối cùng.

Đồng tình với quan điểm trên, tân HLV của Argentina, ông Tata Martino trả lời phỏng vấn sau trận đấu: “Thực sự tôi không quá ngạc nhiên với những gì Di Maria đã thể hiện trong trận đấu. Cậu ấy luôn là một trong 4 hay 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từ vài năm qua. Sự vắng mặt của Di Maria đã góp phần khiến Argentina không thể vô địch World Cup.”

Trong kỳ World Cup vừa rồi, bên cạnh đội trưởng Lionel Messi, Di Maria là cái tên thi đấu ấn tượng nhất đội tuyển Argentina và đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất giải đấu do FIFA bầu chọn.  Đáng tiếc, anh đã dính chấn thương trong trận tứ kết gặp Bỉ và phải bỏ lỡ phần còn lại.

Trong khi đó, trái với sự phấn khích của người đồng nghiệp bên phía Argentina, HLV của tuyển Đức Joachim Löw lại tỏ ra khá bình thản. Báo BBC dẫn lời nhà cầm quân 54 tuổi: “Di Maria là một cầu thủ rất chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thừa sức lên ngôi vào tháng 7 vừa rồi kể cả khi Argentina có sự phục vụ của cậu ấy. Tuyển Đức khi đó đơn giản là không thể bị đánh bại.”

Phát biểu của Löw không hẳn là vô lý, khi đội hình của "Cỗ xe tăng" ở World Cup đủ khả năng khắc chế được Di Maria. Ngoài ra, tuyển Đức với nhiều gương mặt mới cũng đã thi đấu không thực sự hết sức trong trận giao hữu đêm qua và không ngạc nhiên khi họ để Argentina cho phơi áo ngay trên sân nhà.

Màn tỏa sáng của “Thiên thần” không những làm nức lòng người hâm mộ Argentina mà còn đem đến tin vui cho nửa đỏ thành Manchester. HLV Louis Van Gaal và người hâm mộ Quỷ Đỏ hy vọng rằng bản hợp đồng kỷ lục gần 60 triệu bảng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở Premier League. Trên thực tế, Di Maria, với chiếc áo số 7 huyền thoại trên lưng, đã có màn ra mắt không tồi cho MU trong trận đấu với Burnley cuối tuần trước.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X