Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria và De Gea chính thức góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 21/11/2014 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc hành quân tới sân Emirates của Arsenal, Quỷ đỏ đã nhận được những tin mừng khi 2 cầu thủ quan trọng là Angel Di Maria và David De Gea có thể bình phục và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

 Di Maria va De Gea chinh thuc gop mat trong tran dai chien voi Arsenal hinh anh
Mu chính thức nhận tin mừng từ bội đôi Di Maria và De Gea

Manchester United đang lâm và một cuộc khủng hoảng nhân sự thứ 2 sau khi trải qua quãng thời gian bết bát đầu mùa. Các cầu thủ của đội bóng liên tiếp dính chấn thương và khiến cho đội hình của HLV Louis Van Gaal sứt mẻ nghiêm trọng. Tình hình còn tồi tệ hơn khi hàng loạt các trụ cột của Quỷ đỏ như Michael Carrick, David De Gea, Daley Blind, Angel Di Maria hay Luke Shaw cũng không thoát khỏi cái dớp chấn thương và khiến cho MU lâm vào tình cảnh cực kỳ bi đát trước trận đại chiến với kình địch Arsenal.

Tuy nhiên Man United dường như đã nhìn thấy ánh sáng nơi cuối đường hầm khi một số trường hợp chấn thương của đội bóng không quá nghiêm trọng, điển hình là Di Maria và De Gea. Trong buổi họp báo trước trận đấu hôm qua, HLV Van Gaal đã thông báo một tin mừng cho tất cả các CĐV của MU, đó là việc cả hai cầu thủ nói trên đều đang bình phục rất nhanh chóng và sẽ góp mặt trong trận cầu đinh sắp tới tại Emirates.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Di Maria đã tập luyện bình thường vào hôm nay và tôi không nghĩ là cậu ấy có vấn đề gì nữa, nhưng Shaw thì có. Còn De Gea cũng đang bình phục rất tốt và không có vấn đề gì cả. Tôi nghĩ tôi sẽ phải chờ những tiến triển của Carrick nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể ra sân thi đấu. Chúng tôi phải chờ tới buổi tập ngày mai để biết được những cầu thủ nào sẽ quay lại. Triết lý của tôi là các cầu thủ phải tập ít nhất 1 tuần với đội chính sau khi bình phục, còn nếu là 2 tuần thì càng tốt, nhưng các bạn có thể thấy tình hình của chúng tôi đấy, tôi buộc phải mang các cầu thủ trở lại đội hình.”

Với những thông tin khả quan liên tiếp này, MU sẽ có những bổ sung vô cùng quan trọng trong đội hình. Di Maria sẽ lĩnh vai trò làm nguồn cảm hứng cho các đồng đội và khởi xướng những đợt tấn công vỗ mặt trung lộ của Quỷ đỏ, đánh thẳng vào điểm yếu giữa 2 trung vệ của Pháo thủ. Còn De Gea sẽ là một chốt chặn cực kỳ cần thiết vào lúc này khi hàng phòng ngự của đội khách thiếu vắng quá nhiều cầu thủ trụ cột.

Tuy nhiên HLV Van Gaal vẫn đang phải đau đầu với một vấn đề khác, đó là tìm ra người thích hợp cho vị trí tiền vệ phòng ngự trong trận đấu tới. Bông Tulip thép xác nhận Daley Blind sẽ không thể tham dự trận đấu với Arsenal, mặc dù chấn thương của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu: “Blind chưa sẵn sàng, cậu ấy gặp chấn thương ở đầu gối và sẽ phải mất khoảng 10 ngày để nghỉ ngơi, sau đó chúng tôi sẽ chụp chiếu và xem xét tình hình của cậu ấy. Chấn thương không nghiêm trọng như chẩn đoán sau trận đấu nhưng dù sao thì đó cũng là cả một câu chuyện dài.”

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X