Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria từ chối kiểm tra y tế với PSG

Thứ Ba 04/08/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền vệ Angel di Maria gần như đã có hồi kết, tuyển thủ người Argentina đã rời M.U để chuyển tới PSG. Nhưng anh không thể tiến hành kiểm tra y tế như đúng lịch.


Angel di Maria chuyển tới M.U từ hè 2014 từ CLB Real Madrid với một bản hợp đồng lên tới 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên, tuyển thủ người Argentina không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, cựu ngôi sao của Benfica thường xuyên dính chấn thương và không để lại dấu ấn trong lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tương lai Di Maria
bị đặt dấu hỏi lớn sau khi HLV Van Gaal đưa về tân binh Depay từ PSV, một cầu thủ sở trường chạy cánh trái. Lúc này, ở vị trí chạy cánh trái của M.U còn có sự góp mặt của Young, bởi vậy cầu thủ 27 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 3.
Tuong lai Di Maria duoc giai quyet hinh anh
Di Maria hoãn kiểm tra y tế với PSG vì quá mệt mỏi
HLV Van Gaal đã không quá cần sự phục vụ của Di Maria, bởi vậy ông đã đánh tiếng muốn bán tiền vệ người Argentina. Ngay lập tức PSG hỏi mua Di Maria, mùa hè trước chính đội bóng nước Pháp cạnh tranh với Quỷ đỏ trong việc giành chữ ký của “Thiên thần”. Thế nhưng do bị Luật công bằng tài chính phong tỏa nên đội bóng thành Paris đã chịu thua Man đỏ. PSG đã liên tục hỏi mua Di Maria với những mức giá khác nhau. Cuối cùng, cả M.U lẫn PSG cơ bản đã đồng ý mức giá chuyển nhượng 44,4 triệu bảng cho Di Maria. Cầu thủ 27 tuổi người Argentina sau đó đã lập tức bay từ Argentina đến Doha (Qatar) để tiến hành kiểm tra y tế.

Tuy nhiên, Di Maria không đến trung tâm Aspire kiểm tra y tế theo đúng lịch. Cụ thể, ngay khi đặt chân tới Qatar, cầu thủ 27 tuổi đã cùng đoàn tùy tùng đi thẳng tới khách sạn 5 sao Torch cách sân bay 40 phút lái xe để nghỉ ngơi. Chuyến bay kéo dài tới 20 giờ đồng hồ đã khiến Di Maria rất mệt mỏi, bởi vậy anh đã quyết định hoãn kế hoạch kiểm tra y tế với PSG như dự kiến. Ở khách sạn Torch, Di Maria đã có giấc ngủ sâu và một bữa ăn nhẹ khi thức dậy. Anh được tiến hành một số phương pháp trị liệu hồi phục sức khỏe.

Sau khi nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe, Di Maria sẽ tiến hành kiểm tra y tế với PSG. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, Di Maria sẽ bay sang Paris để chính thức ký vào bản hợp đồng 4 năm với PSG, hưởng mức lương sau thuế 170.000 bảng/tuần. Dự kiến thương vụ này sẽ chính thức được công bố vào ngày 05/08. Di Maria đến PSG là lựa chọn hợp lý với cả Manchester United và ngôi sao người Argentina. Trong khi Quỷ đỏ thu về một khoản tiền khá lớn thì cầu thủ 27 tuổi có cơ hội ra sân nhiều hơn và khẳng định tài năng của mình ở môi trường mới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X