Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria “trải lòng” về nỗi buồn vắng mặt tại Champions League

Thứ Bảy 06/12/2014 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angel Di Maria đang toả sáng trong màu áo Manchester United và giúp đội bóng bay cao, nhưng anh vẫn cảm thấy buồn vì không thể tham dự Champions League năm nay.

Di Maria toa sang nhung van buon vi vang mat o Champions League hinh anh
Di Maria đang cảm thấy nhớ Champions League

Man Utd đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất kể từ đầu mùa tới giờ. Họ đã có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, qua đó củng cố vững chắc vị trí trong Top 4 của mình. Thậm chí với việc Southampton sa sút trong thời gian gầy đây, Quỷ đỏ còn có cơ hội rất lớn để chiếm lấy ngôi vị thứ 3 từ tay đối thủ khi chỉ còn kém đoàn quân của HLV Ronald Koeman đúng 1 điểm.

Trong chiến tích đó của Quỷ đỏ không thể không kể tới sự toả sáng của Di Maria, tuy nhiên đáng ra phải tỏ ra vui sướng với tình hình của đội nhà thì tiền vệ người Argentina lại cảm thấy không quá phấn khích. Lý do là bởi anh đang cảm thấy nhớ cảm giác được thi đấu tại đấu trường châu Âu, tuy nhiên anh cũng tin tưởng rằng mình và các đồng đội sẽ thực hiện được mục tiêu đó.

Trả lời trên tờ Sport, anh cho biết: “Đúng thế, tôi đang rất nhớ những trận đấu tại Champions League. Chúng tô phải cố gắng hết sức ở mùa giải năm nay đẻ có thể tham dự đấu trường này vào năm sau. Điều đó là không hề dễ dàng, nhưng chỉ vài tuần trước đây chúng tôi còn đứng thứ 7 hay thứ 8 trê BXH, và giờ chúng tôi đang đứng thứ 4, vì thế cả đội phải tiếp tục cố gắng hơn nữa. Mục tiêu chính của chúng tôi là giành quyền tham dự Champions League và đó là điều mà đội bóng xứng đáng có được. Tôi cũng muốn giành chức vô địch, nhưng có lẽ chúng tôi sẽ phải đi từng bước một bởi cả HLV lẫn nhiều cầu thủ mới chỉ gia nhập đội bóng không lâu.”

Man United đang đứng thứ 4, tương đương với một suất đá play-off tại Champions League năm sau, tuy nhiên nếu như giành chiến thắng trong trận cầu tâm điểm với Southampton vào rạng sáng thứ 3 tuần sau, thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ chính thức vượt mặt đối thủ để giành vị trí thứ 3 với một suất vào thẳng tại vòng bảng, và chắc chắn người hâm mộ sẽ lại chờ đợi ở sự toả sáng của Angel Di Maria.

Đồng thời khi trả lời phỏng vấn, tiền vệ người Argentina cũng cho biết anh gặp phải rất nhiều khó khăn để có thể thích nghi với cuộc sống tại Anh: “Tôi phải tìm cách thích nghi với các đồng đội vì tôi có cảm giác chúng tôi vẫn chưa thật sự ăn ý với nhau. Ngôn ngữ là một rào cản khiến cho điều đó trở nên khó khăn hơn, nhưng tôi đang cố gắng vượt qua càng sớm càng tốt. Thời tiết ở đây cũng lạnh hơn và trời tối sớm hơn ở Tây Ban Nha. Tôi không có vấn đề gì với đồ ăn hoặc những điều tương tự cả, điều duy nhất làm phiền tôi là thời tiết quá lạnh.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X