Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "Vì Van Gaal tôi phải rời M.U"

Thứ Ba 01/09/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Di Maria đã tiết lộ lý do rời M.U để đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Di Maria Vi Van Gaal toi phai roi MU hinh anh
Di Maria rời M.U vì Van Gaal.

Như đã biết, Di Maria đầu quân cho M.U và trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League, 59.7 triệu bảng. Thế nhưng, ngay ở mùa giải đầu tiên cầu thủ người Argentina đã gây thất vọng lớn khi gặp chấn thương liên miên và 4 bàn thắng sau 32 trận đấu là một con số quá khiêm tốn. Trong giai đoạn cuối mùa giải 2014/2015, mặc dù đã hoàn toàn khỏe mạnh nhưng Di Maria liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị với lý do không phù hợp với triết lý của HLV Van Gaal.

Và để tự cứu mình, Di Maria đã rời M.U để đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 44.5 triệu bảng. Sau màn ra mắt ấn tượng khi có đường kiến tạo đẳng cấp cho Lavezzi ghi bàn trong trận PSG 3-0 Monaco, cầu thủ người Argentina đã có những chia sẻ hết sức chân thành. Di Maria nói trên ESPN Radio: “Van Gaal có triết lý huấn luyện của mình. Và đây là một trong những lý do khiến tôi đồng ý đầu quân cho United”.

Tuy nhiên, đó là khó khăn để tôi thích ứng với triết lý của Van Gaal. Tôi đã khởi đầu rất tốt nhưng sau đó không may tôi bị chấn thương nặng. Khi tôi trở lại, Van Gaal đã thay đổi vị trí của tôi và điều này khiến cho tôi không thể phát huy được sở trường của mình. Sau đó, tôi đã nói chuyện với Laurent Blanc (HLV PSG), ông ấy đảm bảo sẽ để tôi thi đấu ở vị trí mà tôi đã chơi cho Real Madrid trước đó. Và tôi đã không ngần ngại chọn PSG”. Di Maria không bằng lòng vì cách sử dụng người của Van Gaal.

Ngoài ra, Di Maria cũng thừa nhận ĐT Argentina không thể thiếu được Messi: “Giành chức vô địch Copa America (2016) là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi hiện tại. Mọi người không biết đâu, phòng thay đồ của chúng tôi sau mùa Hè vừa qua thật tồi tệ, nó đã bị phá hủy. Chúng tôi không muốn điều này diễn ra thêm một lần nữa, Messi là cầu thủ quan trọng nhất của đội bởi phía trước sẽ là một chặng đường dài và nếu không có anh ấy thì mọi chuyện trở nên khó khăn hơn”. Copa America Centenario 20016 là phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm diễn ra trận chung kết Nam Mỹ đầu tiên. Giải đấu quy tụ được 16 đội và sẽ diễn ra tại Mỹ vào mùa Hè 2016. Hơn lúc nào hết, Argentina đang rất muốn hiện thực hóa được mục tiêu này sau khi bị Chile vượt mặt giành chức vô địch Copa America 2015.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X