Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu cùng Man United"

Thứ Năm 28/08/2014 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong màn ra mắt mới đây trên sân Old Trafford, tân binh đắt giá nhất giải Ngoại hạng Anh Angel Di Maria đã có những chia sẻ về đội bóng mới.

Cầu thủ người Argentina khẳng định, chơi bóng cho Manchester United là một giấc mơ có thực của anh. “Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Man United luôn là CLB tôi hâm mộ và mong muốn được thi đấu, dù cho chúng tôi sẽ không góp mặt ở Champions League mùa giải năm nay.”

Di Maria chính thức khoác áo số 7 ở MU

Di Maria hy vọng rằng, sự có mặt của anh sẽ giúp CLB đạt được nhiều thành công trong tương lai. “Man United là đội bóng lớn đã giành rất nhiều danh hiệu trong quá khứ. Giờ đây, tôi muốn cùng HLV Louis Van Gaal và các đồng đội tiếp nối quá khứ vinh quang ấy, nhưng trước tiên sẽ là một tấm vé tham dự Champions League mùa sau.”

Anh cũng cho biết, vụ chuyển nhượng kỷ lục sẽ không tạo cho bản thân bất kỳ áp lực gì khi thi đấu. “Tôi không thực sự quan tâm giá trị của bản hợp đồng, 60 triệu bảng hay bao nhiêu cũng không thể khiến tôi phân tâm. Đó là chuyện của 2 ban lãnh đạo đội bóng. Tôi chỉ muốn ra sân thi đấu và cố gắng thể hiện những gì tốt nhất để đạt được thành công cùng đội bóng.”

Thứ 3 vừa rồi, Angel Di Maria đã chính thức lập kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất bóng đá Anh, vượt qua bản hợp đồng 50 triệu bảng Fernando Torres từ Liverpool sang Chelsea. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Real Madrid, đặc biệt là trong mùa giải vừa qua, người hâm mộ MU hoàn toàn có quyền hy vọng những thành công mà Di Maria sẽ mang đến cho Quỷ Đỏ. Áp lực dành cho tiền vệ người Argentina giờ đây cũng khá lớn khi anh chính thức tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại của Eric Cantona, David Beckham và người đồng đội cũ ở Real Cristiano Ronaldo.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X