Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: Tôi đã không muốn gia nhập M.U ngay từ đầu

Thứ Hai 14/09/2015 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ người Argentina tiếp tục khiến fan Quỷ Đỏ sôi máu với những chia sẻ về quãng thời gian 1 năm đáng quên ở Old Trafford.

Kể từ mùa hè 2015 thì Angel Di Maria không gì hơn một kẻ phản bội trong mắt các CĐV Man Utd. Chỉ sau có 1 mùa giải cập bến Old Trafford với tư cách bản hợp đồng kỷ lục 59,7 triệu bảng, dù tương đối thất bại nhưng vẫn được đặt rất nhiều kỳ vọng tin tưởng, tiền vệ người Argentina lại quyết định ra đi cho bằng được, thậm chí nổi loạn không thèm trở về hội quân ở Manchester mà trốn chui trốn lủi ở Qatar.

Di Maria Toi da khong muon gia nhap MU ngay tu dau hinh anh
Di Maria tiếp tục bêu xấu Van Gaal sau khi rời MU

Đạt được nguyện vọng rời MU và gia nhập PSG với mức giá 44,3 triệu bảng, tiền vệ Di Maria ngay lập tức quay lại nói xấu đội bóng cũ. Lần trước thì chỉ trích triết lý bóng đá khác người của Louis Van Gaal, còn lần này… cũng vẫn là những kỷ niệm không mấy tốt đẹp với HLV người Hà Lan. Và thêm vào đó, cựu ngôi sao 27 tuổi của Real Madrid lên tiếng chê bai cuộc sống buồn tẻ và bất an ở Manchester, hay thậm chí thừa nhận vốn không hề muốn đầu quân cho United ngay từ đầu.

“Đúng, ngay từ mùa hè năm ngoái tôi đã không muốn gia nhập M.U nhưng cuối cùng cũng không còn lựa chọn nào khác. PSG và tôi không thể đến với nhau sớm hơn vì luật công bằng tài chính. Đó quả thực là một mùa giải thất vọng đáng quên khi tôi không thi đấu được nhiều và tốt, hay việc phải ngồi ngoài Champions League, đấu trường mà tôi chỉ vừa mới lên ngôi vô địch, cũng rất khó chấp nhận.”

“Cuộc sống ở Anh, ở Manchester thực sự rất khó khăn để hầu hết những người Nam Mỹ như tôi có thể thích ứng. Và sau vụ nhà cửa bị trộm đột nhập vào đầu năm nay thì tôi đã không còn lý do gì để ở lại nữa. Gia đình tôi luôn cảm thấy bất an, thiếu hạnh phúc và đặc biệt quá sức chịu đựng cho đứa con gái nhỏ của tôi. Ở Pháp thì hoàn toàn trái ngược, tôi cảm nhận được sự thân quen như ở Bồ Đào Nha hay Tây Ban Nha và cho đến lúc này thì 100% hài lòng.”

“Một nguyên nhân khác cũng đến từ mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa tôi và HLV Louis Van Gaal. Chúng tôi có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ, không chỉ trong bóng đá. Những bất đồng, mâu thuẫn vốn đã nhen nhóm ngay từ những ngày đầu tiên và cứ thế dần trở nên phức tạp và phát triển theo hướng tiêu cực. Ông ta (Van Gaal) chính là lý do chính vì sao tôi quyết định phải rời M.U càng sớm càng tốt.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X