Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "Tôi chưa bao giờ muốn đến M.U"

Thứ Sáu 30/10/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel Di Maria thừa nhận bản thân chưa từng muốn đến M.U sau khi rời Real Madrid.

Di Maria Toi chua bao gio muon den MU hinh anh
Di Maria chưa từng muốn đến M.U.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, tiền vệ Angel Di Maria đã gia nhập M.U với giá kỷ lục 59.7 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Mặc dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng ngôi sao người Argentina đã có một năm đáng quên ở Old Trafford. Sau chuỗi trận khởi đầu ấn tượng, Di Maria liên tục dính chấn thương và sa sút phong độ. Thậm chí giai đoạn cuối mùa 2014-2015, cựu cầu thủ của Real đã liên tục bị HLV Van Gaal đày ải trên băng ghế dự bị.

Tháng 8 vừa qua, Di Maria đã gia nhập PSG với giá chuyển nhượng 44.5 triệu bảng. Tại công viên các Hoàng tử, ngôi sao sinh năm 1988 đang thi đấu khá ấn tượng với việc ghi được 3 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 8 lần đá chính. Cũng từ đây, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nhận định Van Gaal đã không biết sử dụng Di Maria. Hay cũng có người cho rằng, Premier League là một đấu trường khắc nghiệt mà Di Maria lại có thể lực khá “mỏng cơm”.

Van Gaal cảnh cáo Depay: Đừng để bị tống cổ như Di Maria!
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông vẫn tin tưởng vào cậu học trò đồng hương của mình nhưng Depay sẽ phải sớm thay đổi thái độ thi đấu và...

Premier League khắc nghiệt như thế nào chắc hẳn ai cũng biết. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Di Maria thừa nhận bản thân chưa từng muốn đến M.U. Cầu thủ người Argentina nói: “Mong muốn của tôi là được ở lại Real nhưng điều này đã không thể xảy ra. Sau đó tôi không biết điều gì đã xảy ra trong quá trình đàm phán và cuối cùng tôi phải đến M.U. Trên thực tế, chưa bao giờ tôi có ý định sẽ đầu quân cho M.U cả.

Lẽ ra tôi đã có thể chuyển đến PSG từ mùa hè trước nhưng thương vụ không thể thông qua vì vấn đề tài chính. Mùa hè năm nay, tôi có cơ hội để đến PSG một lần nữa và tôi không thể chối từ. Trước đó ở M.U, tôi đã khởi đầu rất tốt nhưng sau đó, tôi có nhiều vấn đề với những người khác ở CLB. Tôi bắt đầu phải ngồi trên ghế dự bị, rồi nhà riêng của tôi bị cướp. Tất cả khiến tôi muốn mình được ra đi càng nhanh càng tốt.” – Di Maria nói thêm.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X