Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tiết lộ quan điểm về thương vụ Ronaldo tới M.U

Thứ Tư 07/01/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Man Utd muốn mua Cristiano Ronaldo đã trở thành chủ đề bàn luận trong suốt nhiều tháng vừa qua và mới đây nhất Angel Di Maria cũng đã đưa ra ý kiến của mình.

Di Maria len tieng ve vu MU mua Ronaldo hinh anh
Di Maria cho rằng Ronaldo sẽ không tới M.U

Manchester United đang trong giai đoạn tái thiết thời kỳ hậu Ferguson và họ sẵn sàng chi tiêu mạnh tay để có thể đưa đội bóng trở lại với đỉnh vinh quang quốc nội cũng như châu lục. Hàng loạt những cái tên đình đám đã được mang về sân Old Trafford trong mùa hè vừa qua và danh sách chuyển nhượng của Man Utd chưa lúc nào vắng bóng những ngôi sao. Tuy nhiên thương vụ MU mua Ronaldo vẫn nhận được sự chú ý lớn nhất từ phía dư luận, không chỉ bởi số tiền khổng lồ mà Quỷ đỏ sẽ phải chi trả chi Real Madrid mà còn liên quan tới tình nghĩa giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha với nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên mới đây tiền vệ của Man Utd đồng thời cũng là cựu đồng đội của Ronaldo ở Real là Angel Di Maria đã lên tiếng phủ nhận tính khả thi của thương vụ này. Theo đó anh cho biết CR7 đang cảm thấy rất hạnh phúc tại ở sân Bernabeu và vụ chuyển nhượng này là rất khó xảy ra: “Tôi không nghĩ anh ấy sẽ quay lại Manchester, rất khó để có thể rời Real Madrid. Dĩ nhiên điều đó có thể xảy ra nhưng tôi nghĩ anh ấy đang có quãng thời gian tuyệt vời và tôi không nghĩ anh ấy muốn thay đổi vào lúc này.”

Quả thật sẽ rất khó để có thể nghĩ ra một lý do cho việc Man Utd có thể thành công trong thương vụ bom tấn này. Ronaldo vừa cùng Real trải qua một năm 2014 tuyệt vời với 4 danh hiệu và bất chấp việc vừa bị Valencia đánh bại với tỷ số 2-1, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn xác lập kỷ lục thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng khi có được chuỗi 22 trận thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Thậm chí Ronaldo còn hào hứng trong ngày đầu năm mới với quyết tâm cùng Kền kền trắng làm nên một năm 2015 còn thành công hơn cả năm 2014 vừa qua.

Về phần mình, HLV Louis Van Gaal cũng khó có thể dung hoà được Ronaldo với những ngôi sao trên hàng công của Man Utd, đặc biệt là với Di Maria. Cầu thủ người Argentina đã được trao chiếc áo số 7 huyền thoại mà Ronaldo đã từng mặc và đồng thời cũng lĩnh trách nhiệm của một người truyền cảm hứng. Nếu như MU mua thành công Ronaldo, tầm ảnh hưởng của “Thiên thần” rõ ràng là sẽ bị thu hẹp đi rất nhiều và không biết chừng sẽ xảy ra những mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng.

Kể từ đầu mùa tới giờ nhìn chung Di Maria đã hoà nhập khá tốt với lối chơi của Quỷ đỏ và thi đấu rất ăn ý với Wayne Rooney trên hàng công. Người hâm mộ đang mong chờ một cặp song sát mới giữa số 10 và số 7 tại sân Old Trafford sau thời kỳ hoàng kim của Rooney và Ronaldo. Phát biểu thêm trong cuộc phỏng vấn, Di Maria cũng không tiếc lời khen ngợi đội trưởng của Man Utd: “Rooney là một cầu thủ rất ấn tượng, anh ấy có kỹ thuật, tinh thần và niềm khao thi đấu khó ai có thể sánh bằng, anh ấy luôn thi đấu trọn vẹn 90 phút trong từng trận đấu. Anh ấy làm tôi ngạc nhiên bời sự nhiệt huyết và tận tâm trong trận đấu.”

Bấm để xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X