Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tiết lộ câu chuyện cảm động đằng sau phong độ chói sáng

Thứ Sáu 05/09/2014 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Di Maria đã chia sẻ một câu chuyện hết sức cảm động đằng sau phong độ ấn tượng trong một năm trở lại đây.

Sau sự ra đi của Mesut Ozil, Real Madrid không mất nhiều thời gian để tìm thấy "nhạc trưởng" mới. Không phải mẫu cầu thủ thường xuyên tung ra những đường chuyền "chết người" nhưng với sự năng nổ của mình, Di Maria đã góp công rất lớn vào thành công của Los Blancos mùa trước.

Di Maria có màn ra mắt tích cực, xét về mặt cá nhân
Di Maria  luôn nỗ lực hết mình mỗi khi ra sân

Nhờ thế, Di Maria dù bị "thất sủng" tại Real Madrid nhưng nhanh chóng tìm được bến đỗ mới khi Manchester United đã chi ra 75 triệu euro để đón tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Chia sẻ về động lực làm nên thành công, Di Maria cho biết anh đã học được sự nỗ lực từ chính con gái mình.

Bé Mia - con gái của Di Maria sinh sớm tới 3 tháng và cơ hội sống sót của cô bé chỉ là 30%. Di Maria đã dành thời gian mỗi ngày trong bệnh viện bên con gái dường như để tiếp thêm nghị lực sống cho bé.

"Con gái đã dạy tôi rằng trong cuộc sống, chẳng gì là không thể" - Di Maria chia sẻ:" Con gái đã dạy tôi rằng những điều tưởng như khó khăn nhất trong cuộc sống thực ra rất đơn giản, rằng tất cả những nỗ lực rồi sẽ được đền đáp bằng phần thưởng ở cuối con đường.

Mia cũng dạy tôi làm thế nào để chống lại những cơn đau và sống khỏe mạnh hơn. Đó là cách tôi thi đấu mùa trước khi được con gái chỉ cho con đường để bước tiếp".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X