Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "Rời M.U như thoát khỏi địa ngục"

Thứ Bảy 02/04/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây tiền vệ Angel di Maria đã dùng từ địa ngục để nói về khoảng thời gian thi đấu cho M.U.

Gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester với giá 59,7 triệu bảng vào Hè năm 2014, tiền vệ Angel di Maria trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1988 đã không thể đáp ứng được sự kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ. 3 bàn thắng và 10 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng là không đủ để cầu thủ người Argentina trụ lại Old Trafford. Hè 2015, M.U đã quyết định bán Di Maria cho PSG với mức giá vào khoảng 45,5 triệu bảng.
Tien ve Di Maria Roi MU nhu thoat khoi dia nguc hinh anh
Di Maria cho rằng Van Gaal là nguyên nhân lớn nhất khiến anh rời M.U
Từ khi cập bến PSG, Di Maria đã trở thành linh hồn trong lối chơi của đội bóng nước Pháp. Anh góp công lớn đưa đội bóng này vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu và lọt vào vòng tứ kết Champions League. Với những gì đang trình diễn, cầu thủ người Argentina và Ibra đang cạnh tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Louis van Gaal thừa nhận khó có cửa ở lại M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã bất ngờ thừa nhận rằng rất có thể ông sẽ không thể trụ lại tại Manchester United thêm một mùa giải nữa. Bên cạnh đó nhà...
Cách đây không lâu, Angel Di Maria đã dùng từ “địa ngục” để miêu tả về quãng thời gian thi đấu cho Manchester United. Không chỉ dừng ở đó, ngôi sao chạy cánh người Argentina còn cho biết nguyên nhân khiến anh phải rời M.U đơn giản là do nhà riêng bị trộm viếng thăm nhiều lần. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định mâu thuẫn với HLV Van Gaal là nguyên nhân lớn nhất khiến anh rời Old Trafford.
tien ve angel di maria hinh anh 2
Di Maria đang chơi rực sáng trong màu áo PSG
“Louis van Gaal liên tục bắt tôi chơi trái vị trí sở trường và luôn kìm hãm tài năng của tôi trên băng ghế dự bị. Thời gian đầu tôi được chơi đúng vị trí ưa thích và phát huy được khả năng của mình, nhưng khi tôi trở lại sau chấn thương ông ấy đã bắt tôi phải đá vị trí mà mình ưa thích. Chính ông ấy đã đẩy tôi khỏi Old Trafford”. Không chỉ đổ lỗi cho Van Gaal, Di Maria còn chê bai M.U là đội bóng không có tham vọng và chẳng có sự tiến bộ nào kể từ khi anh ra đi.
Tỏa sáng tại PSG, Di Maria vẫn chưa hết hậm hực với Real
Angel Di Maria tin rằng Real Madrid sẽ chẳng hối tiếc vì quyết định bán anh vào năm 2014 dù giờ đây đang tỏa sáng rực rỡ tại PSG.
“Mọi thứ vẫn như vậy, đồng đội cũ của tôi đã bị loại khỏi Champions League và cũng chẳng còn cơ hội vô địch Premier League. Tôi nghĩ đây không phải là lỗi của bất kỳ ai. Chỉ là mọi chuyện diễn ra không đúng như kỳ vọng. Tôi muốn có được những danh hiệu và tôi đã quyết định ra đi. Lúc này, tôi cảm thấy hạnh phúc tại Paris. Tại đây, tôi phát huy tất cả thế mạnh như khi còn thi đấu tại Real Madrid”, tuyển thủ Argentina nói thêm.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X