Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria:" Real Madrid ngăn không cho tôi đá World Cup"

Thứ Bảy 06/09/2014 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Di Maria đã có sự đáp trả thích đáng khi bị Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tố là kẻ hám tiền.

Bán Di Maria cho Manchester United lấy 75 triệu euro, Real Madrid đã vấp phải cơn bão chỉ trích khi đẩy đi "công thần" để mang về những ngôi sao mới nổi nhằm tạo hiệu ứng truyền thông. Ngôi sao số một của câu lạc bộ là Cris Ronaldo thẳng thừng bày tỏ sự không hài lòng về điều này.

Di Maria có màn ra mắt tích cực, xét về mặt cá nhân
Di Maria không hài lòng về cách cư xử của Real Madrid

Để xoa dịu Ronaldo, Chủ tịch Perez đã lên tiếng tố Di Maria là kẻ hám tiền khi yêu cầu mức lương ngang bằng với Ronaldo mới chịu ở lại. Trước sự công kích bất ngờ từ phía đội bóng cũ, Di Maria tỏ ra khá bức xúc:" Những gì mà Chủ tịch của Real Madrid nói không chính xác.

Ông ta nói rằng mang James về bởi tôi đòi ra đi. Nhưng tôi chưa khi nào muốn rời câu lạc bộ. Tôi chưa khi nào có mối quan hệ tốt với Perez. Khi tôi ký hợp đồng gia nhập Real Madrid, ông ta không có ở đó. Khi tôi gia hạn, ông ta cũng vắng mặt".

Di Maria cũng tiết lộ rằng Real Madrid đã gửi thư ngăn không cho tiền vệ này thi đấu tại World Cup 2014 cùng đội tuyển Argentina:" Tôi nhận được bức thư trước khi họ gửi lời cảnh cáo cuối cùng về nguy cơ mà tôi sẽ phải đối mặt nếu ra sân thi đấu. Tôi đã xé bức thư đó ngay lập tức".

Kết lại, Di Maria rủ cả Ronaldo rời Real Madrid:" Anh ấy luôn đứng về phía tôi nhưng chẳng biết Ronaldo sẽ ở lại đó bao lâu".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X