Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Di Maria rao bán biệt thự, lên kế hoạch “bán xới” khỏi M.U?

Thứ Ba 10/03/2015 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, tiền vệ Angel Di Maria đang tìm cách rời M.U khi rao bán căn biệt thự của mình tại thành phố Manchester. Được biết, cựu tiền vệ của Real Madrid đang là tâm điểm của mọi sự chỉ trích sau khi thể hiện phong độ thiếu thuyết phục trong thời gian qua.

Tin Hot Di Maria rao ban biet thu, len ke hoach ban xoi khoi M.U hinh anh
Di Maria đang rao bán biệt thự.

Mùa Hè vừa qua, Di Maria chính thức gia nhập M.U để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League, 59.7 triệu bảng. Thời gian đầu, cựu cầu thủ của Real Madrid đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây tiền vệ người Argentina liên tiếp gây thất vọng và không thể xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra.

Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục loan tin Di Maria đang tìm cách rời khỏi M.U sau khi cảm thấy ngột ngại tại Old Trafford. Thông tin này càng được rộ lên lần nữa khi cựu tiền vệ của Real Madrid đang bị “ghét” sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận M.U thua Arsenal tại tứ kết FA Cup đêm qua. Cụ thể, có nguồn tin cho hay Di Maria đang rao bán căn biệt thự của mình tại thành phố Manchester, điều này đã khiến cho nhiều người tin rằng tiền vệ 27 tuổi đã không còn mặn mà với cuộc sống tại Old Trafford.

Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho hay việc Di Maria rao bán biệt thự chỉ là do anh và gia đình cảm thấy không an toàn và muốn tìm một chỗ ở mới. Sự thể là cách đây không lâu, căn biệt thự của Di Maria đã bị nhóm cướp táo tợn có mang theo hung khí đột nhập, tuy không nguy hiểm đến tính mạng và không thiệt hại về tài sản nhưng điều này đã khiến cho gia đình của tiền vệ 27 tuổi đứng ngồi không yên.

Hiện tại chưa ai có thể khẳng định được tương lai của Di Maria sẽ ra sao. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng M.U sẽ không dễ gì để tiền vệ người Argentina ra đi khi không muốn chịu lỗ trong thương vụ này. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã chi tới 59.7 triệu bảng để đưa Di Maria sang Premier League. Trừ phi có đội bóng nào sẵn sàng chi đậm mới mong có thể sở hữu được tiền vệ người Argentina.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X