Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria quyết tâm đưa MU quay lại Champions Legue

Thứ Bảy 29/11/2014 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Di Maria đã chịu thiệt thòi khi không được tham dự Champions League khi đầu quân cho Man United mùa giải năm nay. Tuy nhiên tiền vệ này không tỏ ra chán nản mà trái ngược lại, anh càng quyết tâm hơn để đưa Quỷ đỏ trở lại với đấu trường châu Âu.

Di Maria quyet tam dua MU quay lai Champions Legue hinh anh
Di Maria hạ quyết tâm đưa MU quay lại Champions League năm sau

Sau một mùa giải thất bại toàn diện dưới thời HLV David Moyes, Ban lãnh đạo của Manchester United đã đề ra những mục tiêu cụ thể trong thời gian tới cho Quỷ đỏ hòng lấy lại vị thế của một đội bóng lớn ở Anh quốc cũng như toàn châu Âu. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu đó là đưa MU quay lại Champions League trong mùa giải năm sau.

Quyết tâm đó không chỉ được thể hiện ở những nhân vật đứng đầu tại Old Trafford mà bản thân các cầu thủ cũng cho thấy sự khát khao được thi đấu tại đấu trường châu lục. Trong số các cầu thủ của MU thì Angel Di Maria có lẽ là người khao khát điều này nhất. Tiền vệ người Argentina từng là một mắt xích cực kỳ quan trọng đưa Real Madrid tới ngôi vô địch mùa giải năm ngoái, hoàn tất giấc mơ Decima sau 12 năm dang dở. Tuy nhiên việc chuyển tới Man United mùa hè năm nay cũng đồng nghĩa với việc “Thiên thần” sẽ phải vắng mặt tại giải đấu mà anh đang là nhà ĐKVĐ.

Chính bởi thế, cầu thủ số 7 của MU đang tỏ ra quyết tâm hơn bao giờ hết để giúp đội bóng trở lại với bản đồ bóng đá châu lục: “Tôi không lo lắng về Champions League, khi chuyển tới Manchester tôi đã biết là mình sẽ không được chơi ở Champions League nhưng những gì tôi nghĩ lúc đó, cũng là những điều mà tôi đang nghĩ ở hiện tại, đó là việc mình phải hoàn thành nhiệm vụ để giúp các đồng đội giành suất tham dự Champions League mùa sau với những trận cầu đỉnh cao. Tôi nghĩ điều đó là hoàn toàn có thể.”

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải Ngoại hạng khi vượt qua Arsenal cuối tuần trước, Quỷ đỏ đã lọt vào Top 4, vị trí vừa đủ để họ giành vé tham dự vòng loại Champions League. Tuy nhiên thầy trò HLV Louis Van Gaal còn muốn nhiều hơn thế khi tình hình chấn thương của các trụ cột đang có dấu hiệu tiến triển rất tốt. Mùa giải mới đi qua được chưa được một nửa chặng đường và các CĐV của Man United đang rất kỳ vọng đội bóng sẽ hồi sinh mạnh mẽ khi họ chuẩn bị bước vào kỳ Giáng sinh, quãng thời gian mà Quỷ đỏ thường bứt tốc rất mạnh mẽ trong những mùa trước.

Đêm nay Di Maria cùng các đồng đội sẽ có cơ hội tiến gần hơn tới mục tiêu đưa MU trở lại Champions League khi họ chỉ phải tiếp đón một Hull City đang có phong độ cực kỳ kém cỏi trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để nửa đỏ thành Manchester gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi đằng sau và tiến gần hơn người hàng xóm Man City, đội bóng đang xếp ngay trên ở vị trí thứ 3.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X