Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria nói gì về quãng thời gian thất vọng ở M.U?

Thứ Sáu 05/02/2016 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Argentina cho rằng quãng thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ thực sự là một trải nghiệm tồi tệ và anh đang rất cố gắng quên đi những ký ức đáng buồn này.

Di Maria noi gi ve quang thoi gian that vong o MU hinh anh
Di Maria đang chơi khá tốt ở PSG
Với mức phí chuyển nhượng lên tới 59.7 triệu bảng, thương vụ Di Maria đến Man United nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ giới mộ điệu. Chính cầu thủ người Argentina là hạt nhân chính giúp Real Madrid hoàn tất giấc mộng Decima ở mùa giải 2013/14. Vì thế, sự kỳ vọng tại sân Old Trafford càng được nhân lên gấp bội. Cầu thủ được thừa kế chiếc áo số 7 của M.U đã đền đáp lại niềm tin của NHM bằng những màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong khoảng 10 trận đầu tiên. Tuy nhiên, chấn thương và những đổ vỡ quan hệ với HLV Van Gaal đã khiến cho “thiên thần” sa sút phong độ trầm trọng. Kết quả là trong 27 lần được khoác áo Man United, Di Maria chỉ ghi được 3 bàn thắng dù anh là nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội bóng.

Đến mùa hè vừa qua, tiền vệ 27 tuổi đã quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford để tới chơi ở một giải đấu dễ dàng hơn là Ligue 1 trong màu áo PSG. Tại sân Công viên các Hoàng tử, Di Maria thi đấu cực kỳ nổi bật và đang giúp cho đoàn quân của HLV Laurent Blanc đạt tới cột mốc kỷ lục 33 trận bất bại liên tiếp. Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ L’Equipe mới đây, tiền vệ tới từ xứ sở Tango cho biết đáng lẽ ra anh phải quyết định chuyển tới PSG sớm hơn.
Xác nhận: M.U đã chi gần 200 triệu Euro cho Neymar
(Bongda24h.vn) – Cha của siêu sao người Brazil, Neymar Jr., đã lên tiếng xác nhận rằng CLB Manchester United đã cố gắng chi ra số tiền lên tới 145 triệu bảng...
“Quãng thời gian ở Manchester của tôi thực là một trải nghiệm buồn. Mọi chuyện không diễn ra theo những gì tôi mong muốn. Tôi đã rất thất vọng và dĩ nhiên là cảm giác đó không thể giúp tôi vượt qua những khó khăn. Thú thực là bây giờ tôi không còn nhớ tất cả mọi thứ xảy ra ở đó và tôi cũng không muốn nhớ đến những ký ức đó nữa. Tôi đang rất hạnh phúc tại PSG và đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi đã có cơ hội gia nhập PSG sớm hơn. Đáng tiếc là vì vấn đề tài chính nên tôi không thể tới PSG năm 2014. Khi đó tôi đã quyết định chơi cho Manchester United.”

“Những trận đấu ở Anh mang đậm tính thể lực. Cường độ của nó thật điên rồ, quá nhiều tình huống tranh chấp tay đôi và bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra trước khi tiếng còi hết trận vang lên. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ ở Pháp cũng diễn ra tương tự như thế. Mọi người thường nói Ligue 1 quá dễ dàng nhưng tôi không nghĩ vậy. Ở đây, đội cuối bảng cũng có thể mang đến cho bạn nhiều vấn đề khó giải quyết.”

Xem video siêu phẩm của Di Maria cho PSG:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X