Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria nhận định về “tháng bản lề” trước mắt M.U

Thứ Bảy 14/03/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu lọt vào Top 4 của M.U sẽ được quyết định trong 1 tháng sắp tới, và Di Maria đã có những nhận định về khoảng thời gian quan trọng này.

Di Maria quyet tam dua M.U lot vao Top 4 truoc thang ban le hinh anh
Di Maria và các đồng đội sẽ có một tháng cực kỳ khó khăn trước mắt

Manchester United đã bước vào mùa giải năm nay với tham vọng trở lại với đỉnh cao Premier League sau một mùa hè đầu tư rầm rộ. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng, phong độ của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa là cực kỳ thất thường và điều này khiến họ dần văng ra khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch. Thậm chí mục tiêu lọt vào Top 4 của M.U cũng đang có nguy cơ không thể trở thành hiện thực khi họ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ. Thêm vào đó, đội chủ sân Old Trafford sắp bước vào một tháng đầy khó khăn khi đối đầu với những đội bóng lớn.

Cụ thể, các đối thủ mà thầy trò HLV Louis Van Gaal phải chạm trán trong 5 vòng đấu sắp tới sẽ lần lượt là Tottenham, Liverpool, Aston Villa, Manchester City và Chelsea. Chỉ cần nhìn qua cũng có thể biết được M.U đang vấp phải những khó khăn đến như thế nào. Họ đang không có được phong độ cao nếu không muốn nói là thi đấu cực kỳ vô hồn, các trụ cột xuống dốc và có lẽ chính HLV Van Gaal cũng chưa thể tìm ra được lối thoát cho đội bóng của mình.

Tuy nhiên trước quãng thời gian được coi là “bản lề” trước mắt, Angel Di Maria vẫn tỏ ra tự tin và cho biết anh cùng các đồng đội đã sẵn sàng để tiếp nhận như thử thách sắp tới: “Chúng tôi đều ý thức được rằng những trận đấu lớn đang tới rất gần với mình và mùa giải sẽ được quyết định trong những vòng đấu này. Chúng tôi biết mọi thứ sẽ ập tới vào những trận đấu tiếp theo và gần đây chúng tôi đã nghĩ ngợi cũng như bàn luận rất nhiều về chúng. Kể từ khi mùa giải bước sang giai đoạn lượt về, chúng tôi biết mọi việc sẽ rất khó khăn trong giai đoạn cuối. Mọi người trong CLB đều đang tự tin 100%, chúng tôi biết mình muốn trở lại với Champions League và chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vì điều đó. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới trận đấu cuối cùng của mùa giải, đó chính là tinh thần của United và chúng tôi sẽ làm đúng như thế.”

Hiện tại M.U vẫn đang ở trong Top 4 và trên lý thuyết họ đang nắm quyền tự quyết trong tay, tuy nhiên nếu như Quỷ đỏ sảy chân trong cuộc tiếp đón Tottenham vào hôm Chủ nhật tới đây thì gần như chắc chắn họ sẽ văng khỏi nhóm dự Champions League mùa sau. Hiện tại Liverpool đang bám đuổi rất sát thầy trò Van Gaal với 1 điểm ít hơn, trong khi đó Tottenham cũng chỉ đứng ngay sau với khoảng cách 3 điểm.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X