Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria một lần nữa lên tiếng khẳng định tương lai

Thứ Năm 25/06/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương Angel Di Maria một lần nữa được cầu thủ này khẳng định, theo đó anh sẵn sàng ngồi dự bị nhưng không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Hè 2014, Angel Di Maria đến với M.U với một bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng từ Real Madrid. Số tiền này đã biến tuyển thủ người Argentina trở thành bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử M.U và Premier League. Cập bến Old Trafford với kỳ vọng rất nhiều nhưng Di Maria lại gây thất vọng rất lớn. Những chấn thương và việc đánh mất phong độ khiến anh đang chịu sức ép rất lớn. Lần cuối cùng mà Di Maria đá chính cho Man đỏ đã cách đây gần 4 tháng (ngày 04/03). Việc HLV Van Gaal luôn trao cơ hội cho Juan Mata và Ashley Young trong đội hình xuất phát khiến vị trí của cựu cầu thủ Real Madrid bị ảnh hưởng. Bởi vậy, tương lai Angel Di Maria
tại M.U đã bắt đầu được bàn đến mặc dù đây mới là mùa giải đầu tiên anh chơi cho Quỷ đỏ. Cả Barca, PSG và Bayern đều muốn có ngôi sao người Argentina.
Tuong lai Di Maria mot lan nua duoc khang dinh hinh anh
Di Maria khẳng định không rời M.U
Ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, Di Maria ghi được 4 bàn thắng và tung ra 11 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, những đóng góp của anh vào lối chơi của toàn đội là rất mờ nhạt. Bởi vậy có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Angel Di Maria, khả năng anh bị nửa đỏ thành Manchester bán ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 cũng đã được tinh đến. Trước những thông tin liên quan đến tương lai của mình, Di Maria đã phải lên tiếng. Anh nói trên Ole: “Tôi và cả gia đình mình đều không hài lòng với mùa giải đầu tiên tại nước Anh. Tôi đến đây với những dự định nhất định nhưng tôi không thấy vui vì mọi chuyện không như ý muốn. Tôi phải ngồi dự bị và thật khó chịu với cảm giác này”.

“Ở giai đoạn đầu mùa giải tôi đã có khởi đầu tốt với những bàn thắng và đường kiến tạo. Nhưng sau khoảng thời gian hòa nhập tốt tôi dính chấn thương và gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ của mình. Điều này khiến tôi phải ngồi ngoài. Sẽ là một chút khó khăn và phức tạp để giải thích vì sao tôi không được thi đấu. Nhưng tôi sẽ không đi đâu cả, chắc chắn như vậy. Trước đó, tại Madrid tôi cũng đã có thời điểm bị huýt sáo và la ó mỗi khi ra sân nhưng tôi đều vượt qua. Tôi thích đối đầu với những thách thức, như vậy sẽ khiến chúng ta trưởng thành hơn. Tôi khẳng định sẽ ở lại M.U mặc dù có phải ngồi dự bị”.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X