Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria lớn tiếng “thách thức” ngôi đầu của Chelsea

Thứ Năm 04/12/2014 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang thi đấu thăng hoa nên không quá khó hiểu khi Di Maria đặt mục tiêu bắt kịp Chelsea ở quãng đường còn lại của mùa giải.

Di Maria chuyển đến M.U từ Real với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Trong màu áo của M.U, Di Maria thi đấu rất tốt, trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

Sau 11 lần ra sân ở Premier League, Di Maria ghi được 3 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo thành bàn. Có thể nói rằng, vị trí thứ 4 mà M.U đang nắm giữ, có đóng góp rất lớn của tiền vệ người Argentina.

Di Maria lon tieng “thach thuc” ngoi dau cua Chelsea hinh anh
Di Maria quyết giúp M.U cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea

Hiện tại, Di Maria đang dính chấn thương, anh đã bỏ lỡ trận đấu với Stoke City ở vòng 14. Theo thông báo mới nhất của HLV Va Gaal, Di Maria sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Southampton ở vòng 15.

Mặc dù, đang dưỡng thương, nhưng “thiên thần” lại không kiệm lời với báo giới, Mới đây, Di Maria cho biết, anh và các đồng đội ở M.U sẽ thi đấu hết mình để thách thức ngôi đầu của Chelsea.

“Tôi muốn chiến thắng và giành các danh hiệu ở M.U. Nhưng, chúng tôi sẽ phải đi từng bước một khi đội bóng có một huấn luyện viên và nhiều cầu thủ mới.” – Tiền vệ người Argentina cho rằng M.U cần phải tiến từng bước một.

“Còn một con đường dài để đi cho đến khi kết thúc mùa giải, Chelsea đang có nhiều điểm hơn chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng, để đứng ở vị trí càng cao trên BXH càng tốt.” – Di Maria thách thức.

Hiện tại, sau 14 vòng đấu, M.U có 25 điểm, xếp thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm. Ở vòng đấu sau, “Quỷ đỏ” sẽ làm khách trước hiện tượng Southampton./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X