Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria lại bị huyền thoại của M.U chê bai

Thứ Bảy 07/03/2015 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân huyền thoại của M.U là Gary Neville đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng đối với bản hợp đồng Angel Di Maria.

Di Maria lai bi huyen thoai cua M.U che bai hinh anh
Di Maria

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, Di Maria đã trở thành bản hợp đồng đắt đỏ nhất trong lịch sử Premier League đồng thời nhận được vô vàn sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ M.U. Thế nhưng, sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng, ngôi sao người Argentina đang ngày càng bộc lộ rõ những dấu hiệu sa sút nghiêm trọng.

Tính ra, trong cả 2 trận gần nhất, Di Maria đều bị HLV Van Gaal cho ra nghỉ giữa chừng bởi phong độ nhạt nhòa, kém thuyết phục. Trong một nhận định mới nhất, đích thân huyền thoại của M.U một thời là Gary Neville cũng lên tiếng bày tỏ sự thất vọng tràn trề đối với tiền vệ 26 tuổi.

Phát biểu trên tờ Telegraph, cựu danh thủ người Anh cho hay: “Tôi từng hy vọng rất nhiều vào việc Di Maria sẽ trở thành nhân tố giúp M.U thi đấu thăng hoa nhưng sau hơn nửa năm khoác áo Quỷ đỏ, cậu ấy vẫn chưa thể làm được điều này. Kể từ thời điểm ghi bàn vào lưới Leicester vào năm ngoái, Di Maria đã thi đấu hết sức vật vờ và thiếu hiệu quả”.

“Hiện tại, Di Maria đã đánh mất đi sự tự tin cần thiết và mọi chuyện đang trở nên vô cùng tồi tệ với cậu ấy. Một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng nhưng chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Có lẽ, việc phải thích nghi trong môi trường bóng đá Anh luôn là thử thách đối với bất kỳ cầu thủ nào”, Neville khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X