Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

“Di Maria là miếng ghép hoàn hảo cho Bayern”

Thứ Sáu 08/05/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo “huyền thoại” bóng đá người Đức, Dietmar Hamann thì tiền vệ Di Maria là cầu thủ có thể hòa nhập rất tốt nếu đầu quân cho Bayern.

Di Maria đầu quân cho MU ở mùa Hè 2014 với mức phí 75 triệu euro từ câu lạc bộ Real Madrid. Với tài năng đã được khẳng định, “Thiên thần” được các cổ động viên “Quỷ đỏ” đặt niềm tin rất nhiều.

Tuy nhiên, những niềm tin của các cổ động viên MU đã trở thành áp lực khiến đôi chân của tiền vệ Di Maria không thể bay bổng. Cựu cầu thủ Real chỉ là “kép phụ” ở Old Trafford, anh phải vật lộn tìm kiếm suất đá chính.

Thi đấu không tốt ở Premier League, cộng với việc gia đình gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống ở xứ sở sương mù, nên đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc cầu thủ người Argentina sẽ rời MU ở mùa Hè 2015.

Di Maria la mieng ghep hoan hao cho Bayern hinh anh
Di Maria thi đấu không tốt trong màu áo MU

Bên cạnh đó, việc HLV Van Gaal đã bóng gió nói rằng Di Maria có thể rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 càng khiến cho tương lai của “Thiên thần” khó đoán hơn bao giờ hết.

Tín hiệu mà HLV Van Gaal phát ra đã khiến cựu cầu thủ Đức, Dietmar Hamann lên tiếng. Theo Dietmar Hamann, Di Maria không thể sống với áp lực ở MU, nếu rời “Quỷ đỏ” thì tiền vệ người Argentina sẽ phù hợp nhất với Bayern.

“Rõ ràng, MU đã tốn rất nhiều tiền để có chữ ký của Di Maria, nhưng cậu ấy đã không thể làm tốt công việc trước những kỳ vọng cao. Di Maria sẽ phù hợp và tốt nhất với Bayern” -  Dietmar Hamann khẳng định.

Dietmar Hamann không phải là không có cơ sở khi đưa ra những nhận định trên. Bởi lẽ, tiền vệ người Argentina là cầu thủ có “kèo trái” cực dị giống như Robben. Với kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời, “thiên thần” hoàn toàn có thể chơi tốt ở Bayern nếu thi đấu như vai trò của Robben.

Hiện tại, hợp đồng của Di Maria với MU có thời hạn đến năm 2019. Được biết, Bayern và đặc biệt là PSG đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina ở mùa Hè 2015./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X