Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria không “ngó ngàng” tới Champions League

Thứ Bảy 29/11/2014 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Argentina thừa nhận anh chưa xem một trận đấu nào ở Champions League mùa giải năm nay.

Mùa giải 2013-2014, Di Maria thi đấu rất thành công trong màu áo Real. Tiền vệ người Argentina góp công lớn giúp Los Blancos vô địch Cúp nhà Vua và chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, ở mùa Hè vừa qua, do không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề lương bổng,  Di Maria đã chia tay Real để đầu quân cho M.U với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng.

Trong màu áo “Quỷ đỏ”, Di Maria đã thi đấu rất tốt, anh liên tục tỏa sáng, giúp đội chủ sân Old Trafford giành những chiến thắng quan trọng. Vị trí tốp 4 sau 12 vòng đấu ở Premier League của M.U có đóng góp rất lớn của “thiên thần”.

Di Maria khong “ngo ngang” toi Champions League hinh anh
Di Maria đang thi đấu rất hay trong màu áo M.U

Có một điều đáng buồn là mùa giải năm nay, Di Maria sẽ không được thi đấu ở Champions League, vì ở mùa giải 2013-2014, M.U chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH, nhưng không vì thế mà Di Maria buồn lòng.

Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ người Argentina cho biết anh thậm chí còn chưa  xem trận đấu nào ở Champions League mùa này. Thay vào đó, anh dành thời gian cho con gái Mia của mình.

“Không, tôi không xem các trận cầu châu Âu. Thay vào đó, tôi dành thời gian chơi với con gái tôi. Việc đó quan trọng hơn”. – Di Maria cho biết.

Nguyên nhân Di Maria muốn dành thời gian cho con gái mình vì Mia sinh non tới 3 tháng hồi mùa Hè 2013.  “Con bé ở viện hai tháng và không có vấn đề gì xảy ra nữa, cảm ơn Chúa. Hiện tại, gia đình tôi đang rất hạnh phúc. Với những gì đã xảy ra với con gái, tôi nhận ra rằng chẳng có điều gì quan trọng hơn con cái.”.

“Tôi không lo nghĩ về Champions League. Tôi biết mình sẽ không được chơi ở Champions League khi đầu quân cho M.U. Điều tôi muốn làm bây giờ là thi đấu hết mình để giúp M.U trở lại Champions League vào mùa sau. Tôi nghĩ rằng, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.” – Di Maria nói thêm.

Tối nay, Di Maria và các đồng đội sẽ đối đầu với Hull City ở vòng 13 Premier League. Nếu giành chiến thắng trước “bầy hổ”, M.U sẽ củng cố vững chắc ngôi vị số 4 của mình.

Trận đấu giữa M.U và Hull City diễn ra vào lúc 22 giờ tối nay (29/11) giờ Việt Nam. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X