Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đắt giá Di Maria chắc chắn không thể tham dự đại chiến với Liverpool

Thứ Bảy 13/12/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal chính thức xác nhận rằng tiền vệ Angel Di Maria không kịp hồi phục chấn thương để tái xuất trong cuộc tiếp đón "đại kình địch" lâu đời Liverpool vào chủ nhật này tại vòng 16 Premier League.

Cập bến Old Trafford với mức phí kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh quốc (gần 60 triệu bảng), cựu ngôi sao của đội bóng Hoàng gia TBN đã có màn khởi đầu như mơ khi hoà nhập rất nhanh và chơi vô cùng nổi bật trong màu áo mới. Tuy vậy, thời gian gần đây, "Thiên thần" người Argentina đã phần nào suy giảm phong độ và không còn tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lên thành tích, lối chơi của cả đội. Chưa dừng lại ở đó, Di Maria còn bị chấn thương hành hạ. Tiền vệ 26 tuổi đang phải điều trị vấn đề nơi gân khoeo gặp phải trong trận thắng Hull City 3-0 cách đây vài tuần mà đã khiến anh vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của "Quỷ đỏ" thành Manchester với Stoke City và Southampton.

Ngoi sao dat gia Di Maria chac chan khong the tham du dai chien voi Liverpool hinh anh
Di Maria chưa thể bình phục chấn thương

Ban đầu, Di Maria được cho có thể kịp hồi phục 100% sức khoẻ để ra sân trong cuộc đại chiến "Siêu kinh điển" của nước Anh với Liverpool vào ngày mai trên thánh địa Old Trafford song đáng tiếc, mọi sự đã không diễn ra như dự kiến và Di Mara chắc chắn không thể góp mặt. Ngày hôm qua, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận tình hình nhân sự của M.U chuẩn bị cho màn chạm trán "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside. Ben cạnh sự vắng mặt của Di Maria thì một loạt gương mặt khắc như Smalling, Daley Blind hay Luke Shaw… cũng phải ngồi trên khán đài hoặc ở nhà theo dõi cuộc chiến này.

Theo thống kê, kể từ đầu mùa đến giờ, M.U dưới triều đại Louis Van Gaal đã phải hứng chịu tới 47 ca chấn thương các loại. Đây rõ ràng là con số khủng khiếp mà chắc chắn đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của CLB. Quả thật, phải đến dạo gần đây, đội bóng 20 lần VĐQG Anh mới phần nào đạt được sự ổn định khi đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp chứ quãng thời gian trước, họ chơi cực kỳ phập phù, thất thường, chủ yếu do hiếm khi hội đủ lực lượng tốt nhất do hết người này lại đến người kia phải nhập viện.

Trong thời gian qua, lần lượt chuyên gia thể lực Raymond Verheijen (người từng làm việc với HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan) và cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại Man Utd, Mike Phelan đã lên tiếng chỉ trích chính HLV Van Gaal là “thủ phạm” gây ra cơn khủng hoảng chấn thương tại Old Trafford vì chế độ tập luyện quá nặng và hà khắc. Đầu mùa, nhà cầm quân người Hà Lan đã sa thải HLV thể lực Tony Strudwick để đưa về cái tên thân cận Jos van Dijk song vấn đề sức khoẻ các cầu thủ M.U chẳng những không được cải thiện mà còn có chiều hướng xấu đi.

Thiên Bình - Theo Daily Mail

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X