Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria hoàn tất kiểm tra y tế tại Man United

Thứ Tư 27/08/2014 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Man United và sẵn sàng ký hợp đồng kỷ lục với Quỷ đỏ, Sky Sports vừa khẳng định thông tin này.

Như thường lệ, những bản hợp đồng lớn được M.U thực hiện rất bí mật. Họ giấu kín bưng từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Những gì giới săn tin có được trong thương vụ Di Maria chỉ là hình ảnh tiền vệ này ngồi lọt thỏm giữa đại diện và các nhân viên trong chiếc xe đưa anh đến khu tập luyện Carrington để kiểm tra y tế.

Theo Sky Sports, một thành viên trong BLĐ Man United đã xác nhận với hãng tin này rằng Di Maria vừa kiểm tra y tế thành công và sắp tới, tiền vệ 26 tuổi người Argentina sẽ ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Anh sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất Premier League với mức phí 60 triệu bảng, vượt rất xa Mesut Oezil.

Di Maria tại M.U
Di Maria tại M.U

Và như đã biết, áo số 7 cũng sẽ được trao cho Di Maria. Chiếc áo của những huyền thoại như David Beckham, Eric Cantona, Cristiano Ronaldo, George Best và Bryan Robson sẽ mang đến cho tân binh người Argentina một vinh dự cũng như sức ép cực lớn. Bởi Man United đang gặp khó và không ai khác, chính Di Maria là hy vọng lớn nhất nhằm giúp Quỷ đỏ vượt qua khốn khó hiện tại. Trong tuần này, Di Maria có thể ra mắt Quỷ đỏ và bắt đầu vào tập luyện. Nhưng khả năng ra sân của anh trước Burnley ở trận đấu cuối tuần vẫn rất mong manh.

Trong khi đó một tân binh khác, Marcos Rojo, đồng hương của Di Maria, vẫn chưa thể trình làng trong màu áo mới bởi anh chưa thể xin được giấy phép chuyển nhượng tại Anh. Di Maria cũng sẽ phải trải qua công đoạn xin giấy phép lao động. Song lúc này, các cửa hàng bán áo của Man United đã nhanh tay đưa những chiếc áo số 7 của Di Maria ra thị trường.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X