Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trong tháng 9

Thứ Sáu 03/10/2014 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành được 68% lượng phiếu bầu từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, ngôi sao người Argentina đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United trong tháng 9 vừa rồi.

Angel Di Maria đã thực sự thể hiện được giá trị đắt giá của mình
Angel Di Maria xứng đáng với danh hiệu cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 9

Ngay từ thời điểm ra mắt đội bóng chủ sân Old Trafford, Di Maria đã nhanh chóng để lại những dấu ấn đáng kể của mình. Trong tháng 9 vừa qua, cựu tiền vệ Real đã có những đóng góp hết sức quan trọng giúp thầy trò HLV Van Gaal giành được 2 trận thắng tại Premier League trước QPR và West Ham.

Cụ thể, ở trận thắng tưng bừng 4-0 trước QPR, ngoài bàn mở tỷ số từ một pha đá phạt hiểm hóc, Di Maria cũng để lại dấu ấn trong cả 3 pha lập công còn lại của M.U, đáng kể nhất là tình huống chuyền bóng cho Mata ghi bàn. Đến trận gặp Leicester City, mặc dù cũng chơi rất hiệu quả với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, tuy nhiên do những sai lầm từ phía trọng tài Mark Clattenburg nên Quỷ đỏ đã phải chấp nhận thất bại chung cuộc 3-5.

Cho đến cuộc đối đầu gặp West Ham cách đây 1 tuần, khi M.U giành thắng lợi 2-1, dù không trực tiếp đóng góp vào các bàn thắng của đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng Di Maria vẫn là nhân tố chính mang đến sự đột biến trong lối chơi của Quỷ đỏ. Chính bởi những màn trình diễn ấn tượng này, ngôi sao người

Argentina đã nhận được sự ủng hộ từ phần lớn CĐV cũng như dư luận.

Được biết, những kết quả bình chọn trên trang ManUtd.com đã chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của tiền vệ 26 tuổi. Theo đó, Di Maria nhận được 68% số phiếu bầu từ người hâm mộ cũng như giới quan sát, hơn hẳn hai người đồng đội Ander Herrera (23%) và Rafael (9%).

Phát biểu trước báo giới sau khi nhận được vinh dự này, cựu cầu thủ Real chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc khi đang trải qua những ngày khởi đầu thuận lợi tại Man Utd. Sau những gì đã thể hiện trên sân, tôi mong rằng đội bóng sẽ tiếp tục thi đấu tốt hơn và giành được danh hiệu trong mùa giải năm nay”.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng đối với Quỷ đỏ bởi đội bóng đến từ Merseyside luôn là đối thủ hết sức khó chịu tại Premier League.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X