Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin sốc trước đại chiến Barca

Thứ Tư 10/02/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21 với Barca, HLV Pochettino xác nhận tiền vệ Angel Di Maria sẽ vắng mặt.

PSG mất Angel Di Maria vì chấn thương


PSG đã xuất sắc đánh bại Marseille 2-0 vào tuần trước. 3 điểm có được giúp họ tiếp tục cuộc đua vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phải trả giá cực đắt với chấn thương của tiền vệ Angel Di Maria.
Tiền vệ Angel Di Maria lỡ trận lượt đi vòng 18 C1 với Barca hình ảnh

Di Maria bỏ lỡ trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barca


Ngôi sao người Argentina dính chấn thương nặng chỉ 2 phút sau khi kiến tạo giúp Kylian Mbappe mở tỷ số. Theo tiết lộ từ HLV Mauricio Pochettino, Di Maria đã dính một chấn thương vô cùng nghiêm trọng ở đùi và chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ với Barcelona tại vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau.

Ông thầy người Argentina nói: "Di Maria sẽ không thể thi đấu với Barcelona. Chúng tôi đang chờ đợi kết luận chính xác từ đội ngũ y tế, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu hết mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra đội hình tốt nhất trong mỗi trận đấu, mọi vị trí cần đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, nhưng chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn."

Với những phát biểu từ cựu HLV Tottenham, có thể thấy rằng vấn đề mà Di Maria gặp phải là tương đối nghiêm trọng. Khả năng anh lỡ cả 2 trận đấu với Barca là hoàn toàn có thể.

Kể từ khi chuyển đến PSG từ MU, ngôi sao sinh năm 1988 đã nhanh chóng chứng minh tầm ảnh hưởng của mình. Di Maria cùng với Neymar và Kylian Mbappe là những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng nước Pháp.

Mùa giải vừa qua, Angel di Maria có 13 bàn trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay anh có 3 bàn sau 19 trận ở Ligue 1, kèm theo đó là 5 đường kiến tạo thành bàn.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio RamosĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos
MU đàm phán chiêu mộ Ramos, Chelsea công khai vụ Jadon Sancho, người PSG rủ rê Messi tới Ligue 1,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.
PSG mất “thiên thần” ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với BarcaPSG mất “thiên thần” ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barca
Angel Di Maria sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng1/8 Champions League giữa Barca vs PSG vào cuối tháng này do chấn thương. Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã tập...
Đồng đội bàng quan khi PSG tìm cách giữ chân Neymar và MbappeĐồng đội bàng quan khi PSG tìm cách giữ chân Neymar và Mbappe
Ander Herrera không quá quan tâm đến việc hợp đồng của Neymar và Kylian Mbappe với PSG dù gã khổng lồ của Ligue 1 mong muốn “trói chân” hai trụ cột với các...
Vì FFP, Herrera không tin được sát cánh cùng Messi tại PSGVì FFP, Herrera không tin được sát cánh cùng Messi tại PSG
Có tin PSG đang ủ mưu chiêu mộ Lionel Messi nhưng Ander Herrera cảm thấy Luật công bằng tài chính (FFP) sẽ là trở ngại lớn trong thương vụ này.
PSG dùng tiền, Man City dùng chiêu vụ Lionel MessiPSG dùng tiền, Man City dùng chiêu vụ Lionel Messi
Cả Man City và PSG đều quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Cầu thủ người Argentina dường như không có ý định gia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X