Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria “Danh hiệu với ĐTQG quan trọng hơn tất cả”

Thứ Bảy 20/06/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel di Maria là thành viên của ĐT Argentina dự Copa America 2015 tại Chile, ngôi sao của M.U cho rằng danh hiệu ở ĐTQG quan trọng hơn mọi thành tích có được ở cấp độ CLB.


Angel di Maria vừa trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo M.U, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tuyển thủ người Argentina chỉ đem lại sự thất vọng. Lúc này, Di Maria đang dự Copa America 2015
cùng ĐT Argentina. Cầu thủ 27 tuổi cho biết anh rất khát khao có được một chức vô địch trong màu áo ĐTQG, anh nói: “Tôi có thể đánh đổi mọi danh hiệu ở cấp độ CLB để lên ngôi cùng ĐT Argentina. Tại World Cup 2014, ĐT Argentina lọt vào tới trận chung kết nhưng lại thất thủ trước ĐT Đức. Di Maria buồn bã chia sẻ: “Chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch, nhưng đội bóng đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Đối với tôi có được vinh quang ở đội tuyển quốc gia luôn là điều gì đó rất đặc biệt”.  Bởi vậy, Di Maria muốn vô địch Copa America 2015
cùng ĐT Argentina.
 
Di Maria du Copa America 2015 cung doi tuyen Argentina hinh anh
Di Maria đánh giá ĐTQG cao hơn CLB
“Có được danh hiệu trong màu áo ĐT Argentina còn quan trọng hơn chức vô địch Champions League. Tôi đã có được danh hiệu này cùng Real Madrid vào năm 2014, đó là điều tuyệt vời nhất ở cấp độ CLB nhưng không thể so sánh được với việc vô địch ở đội tuyển Argentina. Bởi khi bạn khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển, bạn đang đại diện cho cả một đất nước. Bạn cảm nhận được sự ủng hộ của cả một quốc gia phía sau mình. Điều này được thể hiện rất rõ ở Brazil. Mỗi lần chúng tôi ra sân có 40 triệu người Argentina ủng hộ phía sau. Họ bỏ lại phía sau hàng triệu thứ để đến và xem đội tuyển Argentina thi đấu. Điều đó lý giải tại sao danh hiệu cùng ĐTQG là cao quý nhất”.

Di Maria là người may mắn khi được chơi bên cạnh cả Ronaldo và Messi, chia sẻ về vấn đề này anh nói: “Tôi thật vinh dự khi được chơi bóng cùng hai cầu thủ giỏi nhất, Ronaldo và Messi. Tôi học hỏi được rất nhiều thứ từ họ và vẫn đang hoàn thiện bản thân mình. Rất ít người có được may mắn như vậy và tôi luôn trân trọng điều đó. Tôi và Ronaldo luôn giữ mối quan hệ thân mật. Với Messi, tôi và cậu ấy là đồng đội ở tuyển Argentina. Tình bạn giữa chúng tôi rất tốt và đó là điều mà tôi không thể nào quên được”.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X