Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 05/06/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai Angel di Maria đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, nhưng tiền vệ người Argentina khẳng định tiếp tục gắn bó với M.U.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, M.U đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng để có được tiền vệ Angel di Maria của Real Madrid. Mọi kỳ vọng vực dậy “thế lực Đỏ” đặt trên vai cầu thủ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại. Thế nhưng, những gì cựu cầu thủ Real để lại là một nỗi thất vọng cùng phong độ nhạt nhòa trên sân. Chấn thương và chậm thích nghi với môi trường mới khiến Di Maria liên tục phải nhận những chỉ trích, bởi vậy tương lai Di Maria
bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Về phía M.U, đội bóng này chưa có ý định bán ngôi sao người Argentina, bất chấp màn trình diễn tồi tệ anh thể hiện trong mùa bóng đầu tiên ở Old Trafford. Tuy nhiên, những lời đề nghị hấp dẫn từ PSG hay Bayern Munich cũng khiến Quỷ đỏ phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.
Tuong lai Di Maria duoc xac dinh hinh anh
Di Maria tiếp tục ở lại M.U
Trước những lời đồn đoán về tương lai của mình, Di Maria đã chính thức lên tiếng. Anh nói: “Tôi vừa kết thúc mùa giải đầu tiên chơi cho M.U. Đó là một mùa giải khó khăn đối với tôi, tôi phải chuyển tới một đất nước hoàn toàn mới, cuộc sống mới nên cần thời gian để hòa nhập. Phải khẳng định rằng thi đấu tại Premier League khó khăn hơn La Liga. Bởi vậy, tôi đã không thể hòa nhập một cách nhanh nhất. Sắp tới tôi sẽ cùng ĐT Argentina chinh phục chiến dịch Copa America 2015, sau đó tôi sẽ trở lại M.U để chứng tỏ khả năng của mình. Mục tiêu của tôi là có được vị trí chính thức ở mùa giải mới”.

Việc Di Maria đánh mất phong độ trong màu áo M.U cũng không hoàn toàn do lỗi của riêng anh, những chấn thương khiến tuyển thủ người Argentina rất khó lấy lại khả năng của mình. Ngoài ra, việc HLV Van Gaal luân chuyển anh ở quá nhiều vị trí cũng khiến cầu thủ này rất khó thích ứng. 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở mùa giải đầu tiên tại Anh là con số không quá nghèo nàn, nhưng vấn đề ở chỗ đóng góp của Di Maria vào lối chơi chung của đội bóng là không lớn. Trong tháng này, Di Maria sẽ cùng ĐT Argentina dự Copa America 2015 trên đất Chile. NHM Quỷ đỏ đang hy vọng giải đấu này sẽ là chất xúc tác để cựu cầu thủ của Real Madrid tìm lại khả năng của mình.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X