Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Di Maria ghê tởm MU

Thứ Ba 25/02/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn dự bị của PSG Marcin Bulka tiết lộ Di Maria ghét MU như hắt nước đổ đi.

Thiên thần ghét cay ghét đắng Quỷ đỏ

Đang thăng hoa trong màu áo PSG và hướng tới một mùa bóng thành công, Angel Di Maria khẳng định rất yêu đội bóng thủ đô nước Pháp. Cùng với đó, cầu thủ người Argentina liên tục thể hiện sự thù địch với CLB cũ Man United – khi trải qua một mùa giải thảm hoạ tại đây.
Mới đây, thêm một minh chứng nữa rằng Di Maria ghét cay ghét đắng Quỷ đỏ vừa được tiết lộ. Cụ thể, thủ môn Marcin Bulka chia sẻ về đồng đội: “Anh ấy ghét MU. Anh ấy chẳng có kỷ niệm đẹp đẽ nào trong quãng thời gian tại đó.

Thực tế, bất cứ khi nào chứng kiến MU xuất hiện trên TV, anh ấy chuyển kênh ngay lập tức.”

Di Maria

Tiền vệ Di Maria cứ thấy MU là chuyển kênh


Trước đó, bản thân Angel Di Maria cũng thừa nhận anh chỉ coi Man United như bến đỗ tạm thời, thậm chí cũng chẳng vui vẻ gì khi nhận chiếc áo số 7 huyền thoại của SVĐ Old Trafford: “Thú thực tôi thích số 11 cơ, nhưng số đó đã có người nhận, và CLB dúi vào tay tôi áo số 7. Tôi biết ơn PSG vì đội bóng đã giang rộng vòng tay chào đón tôi, sau quãng thời gian tồi tệ ở Man United. Tôi sẽ luôn cống hiến những gì tốt nhất cho sự thành công của PSG.”
Ở mùa giải năm ngoái khi chạm trán tại Premier League, Di Maria đã làm hành động trêu tức fan MU sau khi có đường kiến tạo thành bàn. Hành động này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cực kỳ phẫn nộ trước kẻ “ăn cháo đá bát”. Chung cuộc, MU ngược dòng vượt ải PSG và đó là chiến tích vĩ đại nhất của Solskjaer từ khi dẫn dắt đội bóng.

Di Maria: “Ở MU họ bắt tôi mặc áo số 7”
Mới đây, tiền vệ Di Maria đã có những chia sẻ về quãng thời gian chơi bóng ở Man United, nơi anh ra đi chỉ sau một mùa giải.
Cổ động viên của PSG cà khịa, Mbappe đáp trả trên mạng xã hội
Kylian Mbappe đã có những phản ứng trước những lời thách thức của các CĐV Paris Saint-Germain ở trận đấu vào cuối tuần vừa qua.
Ibrahimovic hết hồn khi nhìn vào thống kê của hai đàn em MU
Tiền đạo người Thụy Điển dường như không tin vào phong độ tệ hại khủng khiếp của Jesse Lingard và Andreas Pereira.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X