Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria cảm thấy hạnh phúc khi đầu quân cho M.U

Chủ Nhật 26/10/2014 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Argentina cho rằng quyết định chuyển đến M.U là sáng suốt và anh đang cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford.

Mùa Hè vừa rồi, Di Maria đã rời Real để đầu quân cho M.U với giá chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Mức phí chuyển nhượng này đưa cầu thủ người Argentina trở thành chân sút đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

Mặc dù, ở môi trường mới, nhưng Di Maria đã hòa nhập rất nhanh trong màu áo M.U. Tiền vệ người Argentina là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal. Tính đến thời điểm này, Di Maria đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo của “Quỷ đỏ”.
 

di maria
Di Maria cảm thấy mọi chuyện đang diễn ra hoàn hảo kể từ khi anh đến M.U

Màn trình diễn tuyệt vời của “thiên thần” đã được các CĐV “Quỷ đỏ” hết sức yêu mến và quý trọng. Vì vậy, Di Maria đang cảm thấy quyết định chuyển sang thi đấu cho M.U là sáng suốt và anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

“Tôi có những cảm xúc tuyệt vời khi chuyển đến M.U và tôi thấy rất tự hào về bản thân mình. Thật khó để giải thích khi tôi thực sự muốn đến M.U và mặc lên mình chiếc áo này.” – Di Maria cho biết.

“Thật tốt cho tôi khi được mặc chiếc áo số 7, đây là số áo được mặc bởi những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Tôi biết rằng đó là một điều lớn lao đối với tất cả những người hâm mộ M.U.

“Tôi nghĩ rằng người hâm mộ đang hạnh phúc về màn trình diễn của tôi. Vì vậy, tôi phải tôn trọng chiếc áo này. Tôi phải thú nhận rằng tôi đã có tất cả những gì mình kỳ vọng, M.U đã đáp ứng vượt quá mong đợi của tôi. Tất cả đã diễn ra rất hoàn hảo kể từ khi tôi đến M.U cho đến nay.” – Di Maria hạnh phúc khi đầu quân cho M.U.

Vào lúc 23h tối nay (26/10), Di Maria và các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea ở vòng 9 trên sân nhà Old Trafford. Ở trận đấu này, M.U buộc phải giành chiến thắng hoặc chí ít là không thua để ngăn cản Chelsea băng về đích một mình.

Hiện tại, M.U đang có 12 điểm đứng thứ 8 trên BXH, kém đối thủ Chelsea tới 10 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận này, “Quỷ đỏ” sẽ tiến lên vị trí thứ 5 trên BXH và đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 6./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X