Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria cam kết gắn bó tương lai với M.U

Thứ Ba 03/03/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh bị giới truyền thông liên tục đồn đoán về tương lai, cuối cùng tiền vệ Angel Di Maria của M.U cũng lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Di Maria cua M.U cam ket gan bo voi san Old Trafford hinh anh
Di Maria bày tỏ nguyện vọng muốn được cống hiến dài lâu cho M.U

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ vào mùa Hè năm ngoái với mức giá 59,7 triệu bảng, qua đó trở thành bản hợp đồng “bom tấn” kỷ lục trong lịch sử Premier League, tiền vệ Angel Di Maria của M.U nhanh chóng được người hâm mộ đội bóng thành Manchester xem như niềm kỳ vọng lớn lao giúp cho thầy trò HLV Van Gaal tìm lại vị thế ở Premier League.

Trên thực tế, tân binh người Argentina đã chơi khá hay trong giai đoạn “ra mắt” với 3 bàn thắng cùng 6 đường chuyền kiến tạo thành công sau 10 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, kể từ thời điểm dính chấn thương gân khoeo, cựu ngôi sao Real Madrid đã sa sút phong độ nghiêm trọng để rồi liên tục thi đấu bết bát trong màu áo M.U. Cuối tuần vừa rồi, Di Maria cũng bị thay ra ngay sau hiệp một trận đấu gặp Sunderland để nhường chỗ cho tài năng trẻ Adnan Januzaj chỉ vì màn trình diễn quá kém cỏi trước đó.

Vô hình chung, điều này cũng làm dấy lên những nghi ngờ về việc tiền vệ 26 tuổi đang cảm thấy chán nản cuộc sống tại sân Old Trafford đồng thời sẵn sàng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai của mình. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Di Maria đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester.

Phát biểu trên tờ Daily Star, ngôi sao người Argentina chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc kể từ khi chuyển đến khoác áo Man United. Do đó, tôi hy vọng mình có thể cống hiến cho CLB trong nhiều năm nữa. Điều này thực sự tuyệt vời hơn bao giờ hết”.

Theo nhận định từ đa số giới chuyên môn, lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Van Gaal là không thực sự phù hợp dành cho Di Maria. Cụ thể, khi mà M.U triển khai một phong cách thiên về kiểm soát bóng và hạn chế những khoảng trống bên phần sân đối phương, đồng nghĩa rằng cựu tiền vệ Real cũng khó lòng phát huy tối đa khả năng bứt phá hiệu quả của mình.

Xem thêm video trận MU 2-0 Sunderland (Vòng 27 Premier League 2014-2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X