Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria "không vui" khi M.U bị mang ra so sánh

Thứ Tư 14/01/2015 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Di Maria tỏ rõ thái độ không hài lòng khi M.U dưới thời HLV Van Gaal bị mang ra so sánh dưới thời David Moyes và Sir Alex.

Mùa Hè 2014, M.U đã chi hơn 150 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng để cải tổ đội hình. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan, Van Gaal cũng được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Tuy nhiên, thành tích thi đấu của “Quỷ đỏ” không thực sự tốt. Mới đây, sau trận thua 0-1 trước Southampton ở vòng 21, M.U đã bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 37 điểm.

Hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal chỉ còn hơn Arsenal, đội xếp thứ 5 đúng 1 điểm. Vì vậy, “Quỷ đỏ” đã bị giới truyền thông Anh quốc chỉ trích và mang ra so sánh với thời của David Moyes.

Di Maria cua M.U buc tuc khi bi so sanh hinh anh
Di Maria đầu quân cho M.U ở mùa Hè 2014 với mức phí 59,7 triệu bảng

Trước việc đội nhà bị so sánh, tân binh Di Maria tỏ rõ sự thất vọng. “Thiên thần” cho rằng, M.U dưới thời Van Gaal đang trong hành trình tìm kiếm bản sắc riêng cho mình nên mọi sự so sánh đều không có giá trị.

“Từ khi bắt đầu mùa giải đến nay, bạn có thể thấy chúng tôi đã trưởng thành. Chúng tôi không phải là đội bóng chơi tuyệt vời ngay từ đầu, nhưng sau đó chúng tôi đã bắt đầu giành những chiến thắng.” – tiền vệ Di Maria của M.U cho biết.

“Có một số người cho rằng, chúng tôi không chơi theo một phong cách đặc biệt hay đó không phải là phong cách của Man United cũ nhưng đều không phải. Chúng tôi đang bắt đầu với một phong cách mới với huấn luyện viên mới. Tất cả chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng chúng tôi đang đưa Man United trở lại.” – Di Maria nói thêm.

Ngoài việc phân tích cho đông đảo người hâm mộ biết lộ trình của câu lạc bộ, Di Maria cho biết, toàn đội đang tập luyện chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu đưa M.U trở lại sân chơi Champions League.

“Chúng tôi đang tập trung làm việc chăm chỉ để giành được nhiều điểm số nhất có thể. Mọi người đều biết rằng, Premier League là giải đấu có tính cạnh tranh cao. Tất cả chúng tôi đang tập trung để thực hiện các mục tiêu trong năm nay.” – Di Maria cho biết.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X