Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria báo tin buồn cho M.U trước trận gặp Swansea

Thứ Tư 18/02/2015 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, tiền vệ Angel Di Maria đã tái phát chấn thương dây chằng trong buổi tập của M.U tại trung tâm huấn luyện Carrington. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ của Real Madrid sẽ vắng mặt trong trận gặp Swansea vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 26 Premier League.

Di Maria 2
Di Maria lại gặp chấn thương.

Trong buổi tập mới nhất của M.U tại trung tâm huấn luyện Carrington, tiền vệ Angel Di Maria đã bị dính chấn thương nặng. Mặc dù chưa có khẳng định chính thức từ bộ phận y tế của Quỷ đỏ song nhiều nguồn tin khẳng định rằng cầu thủ người Argentina đã tái phát chấn thương dây chằng mà anh mắc phải trước đó trong giai đoạn Giáng sinh. Nếu thông tin này là thật thì cựu cầu thủ của Real Madrid chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong chuyến làm khách của thầy trò HLV Louis Van Gaal trước Swansea vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 26 Premier League và thậm chí là lâu hơn thế.

Được biết, vào tháng 12 năm ngoái, Di Maria đã bị rách dây chằng trong trận M.U gặp Hull City và phải nghỉ thi đấu tới 3 trận. Từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ đắt giá nhất Premier League vẫn chưa có được phong độ tốt nhất và với chấn thương này, cầu thủ người Argentina tiếp tục lại gây thất vọng cho NHM Quỷ đỏ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Di Maria gia nhập M.U với giá chuyển nhượng kỷ lục của xứ sở sương mù với 59,7 triệu bảng. Vừa chân ướt, chân ráo tới Old Trafford, cựu cầu thủ của Real Madrid dã chơi cực hay với 3 bàn cùng 4 đường kiến tạo. Tuy nhiên, trong 16 trận gần đây, cầu thủ người Argentina lại gây thất vọng khi mới chỉ có được 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Giới chuyên gia nhận định, sở dĩ Di Maria đánh rơi phong độ bởi cầu thủ này đã gặp phải chấn thương liên miên và đối mặt với tình trạng quá tải sau một mùa giải thành công cùng đội bóng cũ Real Madrid và liên tiếp bị vắt kiệt sức tại World Cup 2014 cùng ĐT Argentina.

Thiếu vắng Di Maria trong đội hình đồng nghĩa với việc Louis Van Gaal thiếu đi một phương án tấn công. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng M.U đang có trong tay rất nhiều tiền vệ đẳng cấp và ở một khía cạnh khác, sự vắng mặt của cựu cầu thủ của Real Madrid sẽ là cơ hội cho những Mata hay Herrera có cơ hội thể hiện.

Xem them tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X