Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Đi đêm" với Luka Modric, Chelsea có nguy cơ bị trừ điểm

Chủ Nhật 19/06/2011 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để nhanh chóng sở hữu Luka Modric, Chelsea đã thực hiện phương án “đi tắt” trong việc tiếp cận với tiền vệ của Tottenham. Thế nhưng, đội bóng thành London có nguy cơ bị phạt rất nặng nếu thông tin mà phía Spurs cung cấp cho Ủy ban kỷ luật của giải ngoại hạng Anh được xác minh là có thật.

Hiện tại, Chelsea điên đầu vì việc chiêu mộ Luka Modric đang diễn biến tốt đẹp thì đối tác Tottenham bất ngờ tuyên bố không bán tiền vệ người Croatia với bất cứ giá nào, nhưng The Blues không chấp nhận để mất con mồi dễ dàng như vậy. Mới đây, chủ tịch Spurs,

Daniel Levy cho rằng đội chủ sân Stamford Brige đã có hành động xúi giục Luka Modric rời bỏ Tottenham. Để tránh bị Chelsea cướp mất người, Spurs cảnh báo đội bóng của chủ tịch Abramovich không được tiếp cận tiền vệ người Croatia một cách trái phép nữa.

Chelsea khó lòng chiêu mộ được Luka Modric

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, người đứng đầu của đội chủ sân White Hart Lane khẳng định một lần nữa là Tottenham không có ý định bán Luka Modric trong mùa hè năm nay. Chủ tịch Daniel Levy cho biết thêm: “Tottenham đang xây dựng đội hình cho tương lai và Luka Modric thuộc trong số những cầu thủ không phải để bán”. Như đã biết, tiền vệ người Croatia giữ vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Harry Redknapp ở mùa giải trước. Với việc sở hữu khả năng bứt tốc tuyệt vời và có những cú sút đầy uy lực, Luka Modric góp phần giúp Tottenham vào đến tứ kết Champions League mùa giải vừa qua.

Sau thông tin này, Chelsea không chỉ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ người Croatia, The Blues đang phải đối diện với án phạt từ Ủy ban độc lập của giải ngoại hạng Anh. Nếu bằng chứng về việc đội bóng của chủ tịch Abramovich liên hệ với Luka Modric không đúng luật được tìm ra, nhiều khả năng Chelsea sẽ bị phạt rất nặng (phạt tiền hoặc thậm chí bị trừ điểm). Trong quá khứ, đội bóng thành London từng phải nhận án tương tự như vậy. Còn nhớ trong vụ theo đuổi tài năng trẻ Gael Kakuta, Chelsea đã bị cấm chiêu mộ cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp và phải trả cho đội bóng Pháp, Lens 130 nghìn euro phí đào tạo Gael Kakukta vì vi phạm khoản 3 và 4 điều 17 quy định về chuyển nhượng cầu thủ.

Ngay tại Anh, Chelsea từng bị phạt nặng trong vụ giành chữ kí của hậu vệ Ashley Cole từ Arsenal. Cũng vì tiếp cận mục tiêu trái luật, The Blues bị phạt 300 nghìn bảng và trừ 3 điểm vào năm 2005. Rất có thể đội bóng của tỉ phú Abramovich sẽ phải đối mặt với hình phạt tương tự như vậy nếu tiếp tục “đi tắt” trong việc theo đuổi Luka Modric. Hẳn Chelsea không muốn bị trừ 3 điểm trước khi mùa giải mới diễn ra, bởi cuộc đua giành chức vô địch Premier League vốn đã khắc nghiệt khi các đội cạnh tranh nhau từng điểm. Quả thật trước sự kiên quyết của Tottenham, có lẽ đội chủ sân Stamford Bridge cần nhanh chóng tìm mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng.

 

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 136 gửi 6789
Để tham gia vào giải đấu Lướt Ván, một cuộc đua quá sức tưởng tượng của bạn. Hãy vượt qua tất cả các chướng ngại vật để trở thành người nổi bật nhất với game Lướt ván cực độ. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X