Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Paolo Di Canio - Ngôi sao hiếm hoi từ chối lời mời từ Sir Alex

Thứ Năm 09/04/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sự nghiệp dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã rất muốn có chữ ký của tiền đạo Di Canio, nhưng không thể.
 
video

Di Canio chủ động từ chối Sir Alex

 

Gia nhập giải Ngoại hạng vào năm 1999 và chứng kiến sự thành công của MU giai đoạn hoàng kim, Paolo Di Canio đương nhiên hiểu rõ đội chủ sân Old Trafford là bến đỗ mơ ước. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định nghe theo tiếng gọi của con tim, ở lại West Ham làm huyền thoại và không bao giờ hối tiếc về sự lựa chọn của mình.
 
Trong một bài chia sẻ rất dài trên Sky Sport mới đây, cầu thủ người Italia đã tiết lộ nhiều điều, và đáng chú ý là lời đề nghị từ Man United vào năm 2001. Khi đó, Di Canio đã bước sang tuổi 33, nhưng vẫn từ chối cơ hội gia nhập CLB hàng đầu nước Anh.
 
Di Canio tiết lộ: “Khi được thông báo có cuộc gọi từ Sir Alex Ferguson, tôi nghĩ rằng chỉ là một trò đùa mà ai đó muốn bày trò. Tôi cảm thấy hơi hồi hộp vì đã tự đánh giá thấp bản thân mình.

Nhưng thực sự đó là lời đề nghị của MU, khi đội bóng thuyết phục tôi đầu quân. Trong vài phút, tôi thực sự cảm thấy có điều gì đó rất vĩ đại.

Di Canio từ chối Sir Alex hình ảnh

Di Canio đã 2 lần từ chối lời đề nghị của Sir Alex Ferguson


Và rồi tôi từ chối Sir Alex, điều mà chính tôi cũng cảm thấy kỳ lạ. Tôi đã nói lời cảm ơn ông ấy một nghìn lần, nhưng đơn giản là không thể. West Ham đã đem tới cho tôi cảm giác ấm áp của gia đình trong quãng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời. Tôi đang là đội trưởng của CLB và tôi không thể ra đi được.

Đáp lại, Sir Alex nói rằng ‘Paolo, tôi tôn trọng cậu, tôi yêu quý những con người có suy nghĩ như vậy. Cậu đúng là người đàn ông như tôi nghĩ’.

Cuối cùng, tôi quyết định ở lại West Ham và không hối hận với sự lựa chọn đó, ngay cả khi Man United là đội bóng mạnh nhất, vô địch Champions League và giải quốc nội. Tôi sẽ không bao giờ đánh đổi những danh hiệu với 4 năm rưỡi khoác áo West Ham.”

MU 1998/1999: Hành trình vô địch cúp C1/Champions League
Link xem lại tổng hợp các trận đấu của CLB Manchester United trên hành trình chinh phục Cúp C1/Champions League mùa giải 1998/1999 huyền thoại
Pogba rục rịch ra đi, MU tính chuyện quay lại thương vụ Milinkovic-Savic
Theo trang FootMercato, MU sẽ quyết tâm đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp Paul Pogba dứt áo ra đi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X