Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao NHA cảnh báo tân HLV Chelsea một điều nguy hiểm

Thứ Ba 24/07/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Di Canio cảnh báo Sarri. Theo cựu danh thủ của giải Ngoại hạng Anh, vị HLV đồng hương Italia cần điều chỉnh lại thói quen làm việc để phục vụ ngôi sao Eden Hazard nhiều hơn.
 

Chelsea muốn giữ chân Hazard


Eden Hazard mới có một kỳ World Cup 2018 tốt đẹp. Ngôi sao 27 tuổi thi đấu xuất sắc, góp phần giúp ĐT Bỉ lọt vào bán kết giải đấu trên đất Nga trước khi đánh bại Anh để giành vị trí thứ 3 tại giải.

Sau World Cup, Hazard bất ngờ đánh tiếng muốn rời Chelsea. Sau 6 năm gắn bó, anh chia sẻ đã bắt đầu nghĩ đến một thử thách mới. Real Madrid, đội bóng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League và cần người thay Cristiano Ronaldo hiện đang có sức hút rất lớn đối với tuyển thủ Bỉ.

Di Canio cảnh báo Sarri về Eden Hazard hình ảnh
Hazard tỏa sáng tại World Cup trong màu áo Bỉ

Mới đây, Chelsea cảnh báo Real Madrid vụ Eden Hazard. Họ khẳng định quyết tâm giữ chân bằng được cựu cầu thủ Lille trước sự săn đón từ gã khổng lồ Tây Ban Nha.
 

Điều Sarri cần làm


Hazard vẫn đang là thành viên Chelsea chuẩn bị cho giải Ngoại hạng Anh và trận ra quân với Huddersfield vào ngày 11 tháng 8 tới. Paolo Di Canio, cựu cầu thủ của Sheffield Wednesday, West Ham và Charlton Athletic lo ngại phong cách cứng rắn của tân HLV Maurizio Sarri sẽ ảnh hưởng tới Hazard.

Hazard

Di Canio cảnh báo Sarri về Hazard


“Tôi tự hỏi liệu Sarri có thể mang tới Chelsea ý tưởng bóng đá của mình”, Di Canio cảnh báo Sarri. “Ông ấy cần xem lại cách quản lý các cầu thủ đẳng cấp thế giới, những người không muốn bị đóng khung trong một vai trò cụ thể.”

“Ví dụ như Hazard chẳng hạn. Cậu ấy muốn thi đấu tự do trên sân nhưng tôi biết Sarri chỉ muốn các cầu thủ tuân thủ vai trò cụ thể. Đây là việc Sarri cần phải lưu tâm.”

Chelsea mới có trận đấu đầu tiên dưới triều đại Sarri. Họ thắng 1-0 trước Perth Glory trong trận giao hữu tại Australia nhờ bàn thắng duy nhất của Pedro Rodriguez chiều hôm qua (23/7). Ở đó, Hazard cùng một số tuyển thủ dự World Cup của Chelsea không tham dự vì còn đang trong thời gian nghỉ phép.
 
Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X