Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19: Vinh danh Martial

Thứ Ba 23/10/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Chelsea cũng dễ hiểu khi tiền đạo Anthony Martial của M.U có mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Thủ môn Mat Ryan (Brighton)

Danh sách đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh
Mat Ryan
Mat Ryan đã có tới 6 pha cứu thua trước Newcastle, góp công lớn giúp Brighton giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay tại St. James' Park.
 


Hậu vệ phải Cedric Soares (Southampton)

 


Cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện 4 pha đánh chặn, nhiều nhất trong trận hòa 0-0 giữa Bournemouth và Southampton.


Trung vệ Michael Keane (Everton)

Michael Keane
Michael Keane
Ngôi sao người Anh đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của Everton trước Crystal Palace, không chỉ ngăn cả sự nguy hiểm của Zaha, cựu sao M.U còn có những tình huống hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. 


Trung vệ Issa Diop (West Ham)


Diop có tới 9 lần cướp bóng thành công trong trận đấu với Tottenham, ngoài ra tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh lên tới 97%. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Diop không thể giúp West Ham có điểm trước Spurs (thua 0-1).


Hậu vệ trái Lucas Digne (Everton)


Tân binh của Everton đã lên công về thủ rất tuyệt vời trong chiến thắng 2-0 của Everton trước Palace, Lucas Digne đang ngày càng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng thành phố Cảng.


Tiền vệ Etienne Capoue (Watford)


Ngôi sao 30 tuổi đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của Watford trước Wolves. Etienne Capoue thực hiện 87 đường chuyền và có tới 5 lần tắc bóng thành công, đều nhiều nhất trên sân.


Tiền vệ Fernandinho (Man City)


Không chỉ làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, Fernandinho còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Fernandinho cầu thủ sinh năm 1985 có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.


Tiền vệ Moussa Sissoko (Tottenham)

Moussa Sissoko
Moussa Sissoko
Moussa Sissoko có đến 12 lần cướp bóng thành công trước West Ham, anh cũng là người kiến tạo giúp Lamela ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho Spurs.


Tiền đạo cánh phải Riyad Mahrez (Man City)


Riyad Mahrez có 4 lần qua người thành công và là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley.


Tiền đạo cắm Bobby Reid (Cardiff City)


Bobby Reid vừa ghi bàn vừa kiến tạo cho Cardiff City trong trận thắng 4-2 trước Fulham. Đây là chiến thắng đầu tiên của Cardiff ở Ngoại hạng Anh mùa này.


Tiền đạo cánh trái Anthony Martial (MU)


Với cú đúp vào lưới Chelsea tiền đạo Anthony Martial của M.U xứng đáng có mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19.


Đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19

DHTB vong 9 Ngoai hang Anh 2018/19
ĐHTB vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X