Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 7 Premier League: Vinh danh M.U

Thứ Hai 02/10/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 7 Premier League đã khép lại với những kết quả khá bất ngờ, cùng điểm qua những cầu thủ chơi ấn tượng nhất vòng đấu này.

 

Thủ môn Nick Pope (Burnley)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh
Nick Pope
Everton đã dứt điểm 23 lần trước Burnley và 4 trong số đó đi trúng đích, song tất cả đều bị thủ môn Nick Pope cản phá. Phong độ ấn tượng của thủ môn 25 tuổi giúp Burnley đánh bại Everton 1-0 ngay tại Goodison Park.

Hậu vệ Antonio Valencia (M.U)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 2
Antonio Valencia
Valencia đã khiến Jeffrey Schlupp không thể hiện được gì và phải rời sân. Ngôi sao sinh năm 1985 là người chạm bóng nhiều nhất bên phía M.U ở trận thắng Crystal Palace 4-0, không những phòng thủ tốt cầu thủ 31 tuổi còn thường xuyên băng lên hỗ trợ tấn công với 2 lần dứt điểm.

Hậu vệ Phil Jones (M.U)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 3
Phil Jones
Crystal Palace chỉ dứt điểm có 6 lần, trong đó duy nhất một lần bóng đi trúng đích. Chính phong độ ấn tượng của Phil Jones đã giúp De Gea tránh phải đối mặt với rất nhiều áp lực, dù thi đấu bên cạnh Bailly hay Smalling thì cầu thủ sinh năm 1992 vẫn làm rất tốt công việc của mình.

Hậu vệ Nacho Monreal (Arsenal)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 4
Nacho Monreal
Chính hậu vệ người Tây Ban Nha là người mở tỉ số cho Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Brighton. Đặc biệt, Monreal còn tung ra tới 105 đường chuyền với tỉ lệ chính xác lên đến 97%. Với những gì đã thể hiện anh xứng đáng có mặt trong ĐHTB vòng 7 Premier League.

Tiền vệ Fabian Delph (Man City)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 5
Fabian Delph
Fabian Delph chính là cầu thủ tắc bóng nhiều nhất của Man City trước Chelsea, chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Man xanh đánh bại đối thủ 1-0. Cựu sao Aston Villa vẫn cho thấy anh là nhân tố chất lượng với Pep Guardiola ở một số thời điểm nhất định.

Tiền vệ Alex Iwobi (Arsenal)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 6
Alex Iwobi
Cầu thủ 21 tuổi là người ấn định chiến thắng 2-0 trước Brighton, ngoài ra anh còn 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Iwobi đã rực sáng sau một thời gian rất dài không thể ghi bàn cho Arsenal.

Tiền vệ Marouane Fellaini (M.U)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 7
Fellaini
Từ khi Paul Pogba dính chấn thương, Fellaini đã làm tốt nhiệm vụ thay thế. Anh là ngôi sao chơi ấn tượng nhất ở trận thắng Crystal Palace với một cú đúp.

Tiền vệ Kevin de Bruyne (Man City)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 8
Kevin De Bruyne
Kevin de Bruyne chính là người ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0 ngay tại Stamford Bridge. Ngôi sao người Bỉ vẫn cho thấy anh là nhân tố quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Pep Guardiola.

Tiền đạo Marcus Rashford (M.U)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 9
Marcus Rashford
71 phút trước Crystal Palace, Rashford có 4 lần tạo cơ hội cho các đồng đội và 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Cầu thủ người Anh đang khởi đầu cực tốt ở mùa giải này.

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 10
Harry Kane
Sau tháng 8 ma ám, Harry Kane đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. Anh lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Huddersfield 4-0 ngay trên sân của đối thủ. Kane đã có 6 bàn ở Premier League mùa này, chỉ kém người dẫn đầu Lukaku duy nhất một pha lập công.

Tiền đạo Joselu (Newcastle)
DHTB vong 7 Premier League Vinh danh MU hinh anh 11
Joselu
Cầu thủ người Tây Ban Nha ghi bàn thắng giúp Newcastle có trận hòa 1-1 trước Liverpool. Đây là pha lập công thứ 2 của Joselu cho “Chích chòe” ở mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X