Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 38 Ngoại hạng Anh: Vắng bóng đại gia

Thứ Hai 14/05/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐHTB vòng 38 Ngoại hạng Anh không có quá nhiều cầu thủ của những đội bóng lớn, đây cũng là điều dễ hiểu bởi các đại gia không chơi quá ấn tượng ở vòng đấu cuối cùng.

Thủ môn Jack Butland (Stoke City)

DHTB vong 38 Ngoai hang Anh hinh anh

Jack Butland

Thủ môn của Stoke đã có 9 pha cứu thua giúp đội nhà đánh bại Swansea 2-1, với những gì đã thể hiện Jack Butland xứng đáng có mặt ở ĐHTB vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace)

Aaron Wan-Bissaka có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 97% trước West Brom, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp đội nhà trắng lưới trước đối thủ và có được chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Hậu vệ Dejan Lovren (Liverpool)

Lovren

Dejan Lovren

Không chỉ phòng thủ tốt trung vệ Dejan Lovren còn ghi bàn vào lưới Brighton trong một tình huống không chiến. Ở trận đấu này The Kop dễ dàng đánh bại đối thủ 4-0.

Hậu vệ Florian Lejeune (Newcastle)

Màn trình diễn ấn tượng của Florian Lejeune là một trong những lý do giúp Newcastle đánh bại Chelsea với tỷ số 3-0 trên sân nhà.

Hậu vệ Andy Robertson (Liverpool)

Một bàn thắng và 1 kiến tạo, Andy Robertson cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 được đánh giá là một trong những cầu thủ của Liverpool chơi tốt nhất trong chiến thắng 4-0 trước Brighton.

Tiền vệ Erik Lamela (Tottenham)

Lamela ghi ban cho Tottenham

Erik Lamela

Cú đúp của tiền vệ Erik Lamela giúp Tottenham ngược dòng đánh bại Leicester 5-4 trên sân Wembley.

Tiền vệ Andy King (Swansea)

Dù Andy King đã chơi rất tốt trong trận đấu với Stoke, nhưng Swansea vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Tiền vệ Manuel Lanzini (West Ham)

Manuel Lanzini chỉ dứt điểm trúng đích 2 lần trước Everton nhưng tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Manuel Lanzini giúp West Ham đánh bại Everton với tỷ số 3-1.

Tiền đạo Ayoze Perez (Newcastle)

Ayoze Perez đã lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Newcastle trước Chelsea, anh xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham)

Harry Kane

Harry Kane

Với cú đúp vào lưới Leicester, Kane đã có hơn 40 bàn ở mùa giải này trên mọi mặt trận. Kề từ Clive Allen mùa 1986/87 (49 bàn) thì mới lại có một cầu thủ ghi hơn 40 bàn trong một mùa giải cho Spurs.

Tiền đạo Marko Arnautovic (West Ham)

Marko Arnautovic có 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trước Everton. Anh đã ghi 11 bàn thắng ở Premier League mùa này, nhiều nhất bởi một cầu thủ của West Ham trong một mùa giải, bằng với Bobby Zamora mùa 2006/07 (cũng 11 bàn).

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X