Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19: Vinh danh Liverpool

Thứ Hai 29/04/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã khép lại với những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

Thủ môn Sergio Rico (Fulham)

ĐHTB vòng 36 Ngoại hạng Anh 201819 Vinh danh Liverpool hình ảnh

Sergio Rico


Sergio Rico đã thực hiện 8 pha cứu thua trong chiến thắng 1-0 của Fulham trước Cardiff. Mặc dù chính thức xuống hạng song đội bóng thành London đang chơi rất tốt ở những vòng đấu cuối cùng.


Hậu vệ phải Kyle Walker (Man City)


Kyle Walker thực hiện nhiều đường chuyền hơn bất kỳ cầu thủ nào của Man City (81), anh cũng có 4 lần phá bóng giải nguy, góp công lớn giúp Man City đánh bại Burnley 1-0.


Trung vệ Sean Morrison (Cardiff)


Sean Morrison đã thực hiện 7 cú tắc bóng và dứt điểm 2 lần trong trận thua 0-1 của Cardiff trước Fulham.


Trung vệ Dejan Lovren (Liverpool)


Dejan Lovren đã thực hiện 2 cú tắc bóng, 2 lần đánh chặn và 2 không chiến thành công trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Huddersfield.


Hậu vệ trái Andrew Robertson (Liverpool)

Robertson di vao lich su Premier League

Robertson


Andrew Robertson có 2 kiến tạo trước Huddersfield, anh đã có 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, cân bằng kỷ lục của Leighton Baines mùa 2010/11 và Andy Hinchcliffe mùa 1994/95.


Tiền vệ James Maddison (Leicester)


James Maddison đã tạo ra 3 cơ hội trước Arsenal và 1 trong số đó được tận dụng thành công. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Leicester đánh bại Pháo thủ 3-0.


Tiền vệ James Ward-Prowse (Southampton)

James Ward-Prowse

James Ward-Prowse


James Ward-Prowse ghi được 7 bàn thắng cho Southampton ở Ngoại hạng Anh mùa này sau 24 trận, bằng 2 mùa giải trước đó cộng lại (60 trận).


Tiền vệ Oleksandr Zinchenko (Man City)


Oleksandr Zinchenko có nhiều pha chạm bóng hơn bất kỳ cầu thủ nào của Man City trong chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Burnley (113).


Tiền đạo Sadio Mane (Liverpool)

Mane lai mo ty so cho Liverpool

Mane lập cú đúp trước Huddersfield


Với cú đúp vào lưới Huddersfield, Mane xứng đáng có tên trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19.


Tiền đạo Callum Wilson (Bournemouth)


Callum Wilson của Bournemouth đã ghi bàn và kiến tạo trong 6 trận đấu khác nhau ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Ở vòng đấu này anh có 2 bàn 1 kiến tạo trong trận hòa 3-3 của Bournemouth trước Southampton.


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester)


Với 2 bàn thắng và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, Vardy cũng rất xứng đáng có tên trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X