Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 29 Premier League: Song sát Aguero và Kane

Thứ Ba 08/03/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đã bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League. Những cái tên chơi nổi bật ở vòng này như Sergio Aguero hay Harry Kane đều có mặt.


Thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester là cái tên đứng trong khung gỗ trong đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League. Những pha cản phá xuất sắc của thủ thành người Đan Mạch đã giúp “Bầy cáo” bảo toàn được chiến thắng 1-0 trên sân của Watford. Ở hàng thủ, Bacary Sagna (Man City), Virgil Van Dijk (Southampton), Dejan Lovren (Liverpool) và Charlie Daniels (Bournemouth) là những cái tên được lựa chọn.
DHTB vong 29 Premier League Song sat Aguero va Kane hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League
Sagna đã chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ phải giúp Man City giành chiến thắng 4-0 trước Aston Villa. Van Dijk cũng có một trận đấu ấn tượng giúp Southampton có được 1 điểm trước Sunderland trong thế thiếu người. Lovren đã hạn chế tối đa những pha bóng nguy hiểm đến từ các chân sút bên phía Crystal Palace, qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1. Hậu vệ trái Daniels cũng có một trận đấu tuyệt vời. Hậu vệ này đã ghi bàn giúp Bournemouth giành chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà Newcastle.
HLV Wenger kêu gọi EPL sử dụng công nghệ video để xác định việt vị
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa lên tiếng kêu gọi ban tổ chức Premier League sớm đưa công nghệ video vào bóng đá để trợ giúp các trọng tài trong việc xác định...
Ở hàng tiền vệ, Mark Noble, Darren Fletcher, Ryad Mahrez và Dimitri Payet là những cái tên nổi bật nhất ở vòng đấu này. Noble tỏ ra vô cùng xuất sắc trong việc điều tiết nhịp độ trận đấu và thu hồi bóng. Anh còn sở hữu 1 đường kiến tạo giúp West Ham đánh bại Everton 3-2. Fletcher cũng chơi rất tốt trong chiến thắng của West Brom trước M.U. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Mahrez giúp Leicester đánh bại Watford 1-0 để giữ vững ngôi đầu bảng. Payet chơi ấn tượng với 1 bàn và 1 kiến tạo giúp “Búa tạ” hạ Everton 3-2.
DHTB vong 29 Premier League Song sat Aguero va Kane hinh anh 2
Aguero chơi nổi bật với 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa
Trên hàng công, tiền đạo Harry Kane và Sergio Aguero xuất hiện trong danh sách này. Rất nhiều người hâm mộ đã yêu cầu HLV Roy Hodgson trao vị trí tiền đạo mũi nhọn của “Tam sư” tại Euro 2016 cho Harry Kane, sau khi chứng kiến siêu phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm của tiền đạo sinh năm 1993 vào lưới Pháo thủ. Trong khi đó, tiền đạo Sergio Aguero tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp Man City hạ Aston Villa 4-0. 2 bàn thắng có được giúp chân sút người Argentina nâng tổng số bàn thắng lên con số 16, chỉ kém 3 bàn so với tiền đạo Jamie Vardy bên phía Leicester City.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X