Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 28 Premier League: Vắng bóng đại gia

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với chiến thắng 3-0 trước Man City, Liverpool đã có tới 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng 28 Premier League.


Mới đây, tờ Goal đã lựa chọn ra đội hình xuất sắc nhất vòng 28 Premier League. Ở vị trí thủ môn, thủ thành David de Gea đã có một trận đấu xuất sắc giúp M.U đánh bại Watford với tỉ số tối thiểu. Ở trận này, thủ thành người Tây Ban Nha đã có 3 tình huống cản phá xuất thần. Với chiến thắng 3-0 trước Man City, Liverpool có tới 3 cầu thủ góp mặt trong ĐHTB gồm: Hậu vệ trái Clyne, tiền vệ Lallana và tiền đạo Firmino
.
DHTB vong 28 Premier League Vang bong dai gia hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League
Adam Lallana đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, luôn góp mặt trong những đợt lên bóng của Liverpool. Anh là người đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Firmino để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Milner lập công trước khi đích thân chọc thủng lưới của Joe Hart. Đội đầu bảng Leicester để West Brom cầm hòa 2-2 ở vòng này nhưng vẫn đóng góp một cầu thủ đó là Drinkwater. Tiền vệ này tiếp tục thể hiện phong độ cực cao và ghi bàn thắng vô cùng quan trọng giúp “Bầy cáo” có được 1 điểm.

Với bàn thắng duy nhất giúp West Ham đánh bại Tottenham, Antonio đã xuất hiện trong danh sách đội hình tiêu biểu. Tiền đạo Wickham của Crystal Palace cũng là một trong những cầu thủ có mặt trong danh sách này. Ở hàng tiền vệ còn có sự xuất hiện của Shaqiri, cầu thủ này cũng đóng góp rất lớn giúp Stoke City giành chiến thắng. Trong khi đó ở hàng thủ, Funes Mori, Cook và Naughton là những cầu thủ được lựa chọn. Đây đều là những ngôi sao đã chơi nổi bật ở vòng 28.

Vòng 28 Premier League xuất hiện rất nhiều những diễn biến bất ngờ. Theo đó, cả 4 đội đầu bảng đều không có được chiến thắng. Trong khi Leicester chỉ có 1 điểm thì Arsenal, Tottenham và Man City đều thua. Cũng ở vòng này, Aston Villa tiếp tục thua Everton 1-3, trận thua này khiến đội bóng đá chủ sân Villa Park cách nhóm an toàn tới 8 điểm. Họ là ứng viên lớn nhất cho một vé chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất vòng 28 do tờ Goal bình chọn (theo sơ đồ 4-3-3)

De Gea, Clyne, Funes Mori, Cook, Naughton, Lallana, Drinkwater, Shaqiri, Firmino, Antonio, Wickham.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X