Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 24 Premier League: Hazard và Ox-Chamberlain rực sáng

Thứ Ba 04/02/2014 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vòng đấu nữa đã qua, Arsenal đã trở lại với ngôi đầu bảng sau 1 tuần bị “hạ bệ”, Man City đã chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà Etihad. Sau đây hãy cùng đánh giá lại những cá nhân tiêu biểu nhất của vòng đấu thứ 24.

 

Hãy bắt đầu từ vị trí chốt chặn cuối cùng, thủ môn. Người xứng đáng được tôn vinh nhất vòng đấu này có lẽ là David Marshall của Cardiff City, cầu thủ quan trọng nhất nơi hàng thủ đội bóng xứ Wales, giúp CLB của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ khó chịu Norwich City. Theo sơ đồ 3-5-2, Curtis Davies của Hull, Ryan Shawcross của Stoke và James Tomkins của West Ham sẽ là 3 trung vệ đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự.

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng đương nhiên là “đại chiến” giữa hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Man City và Chelsea. Xét về mặt cá nhân, Eden Hazard đã có một trận cầu bừng sáng. Anh đang ngày càng chứng tỏ rằng mình xứng đáng tới từng xu mức phí chuyển nhượng khổng lồ ông chủ Roman Abramovich đã bỏ ra để sở hữu mình.

Tất nhiên, tiền vệ người Bỉ sở hữu một suất trong đội hình tiêu biểu. Bên cạnh anh là ngôi sao trẻ chỉ vừa trở lại sau chấn thương của Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain, người cũng đã chơi ấn tượng trước Crystal Palace. Jack Colback của Sunderland, Charlie Adam của Stoke và Wilfred Zaha của Cardiff là những cái tên còn lại.

Hai vị trí nơi tuyến đầu thuộc về Jay Rodriguez, tiền đạo đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Fulham qua đó giúp Southampton giành trọn 3 điểm, và Fabio Borini. Chân sút đang được Liverpool cho Sunderland mượn cũng đã chơi rất tốt trong chiến thắng ấn tượng 3-0 của “Mèo đen” trước đối thủ cùng thành phố Newcastle.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X