Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 20 Premier League: Lớn nhỏ đều hay

Thứ Hai 31/12/2012 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ĐHTB vòng 20, nếu như hàng công là sự hiện diện của các ngôi sao đang chơi cho các đội bóng lớn thì hàng thủ lại tôn vinh cầu thủ của các CLB nhỏ.

Thủ môn: Ben Foster (West Brom)
Mặc dù West Brom để thua 0-2 trước M.U nhưng cá nhân Foster đã một trận đấu thành công. Cựu thủ thành M.U không hề có lỗi trong 2 bàn thua của West Brom. Bàn thứ nhất là pha đốt lưới của trung vệ McAulley, bàn thứ 2 là khoảnh khắc xuất thần của Van Persie. West Brom có quyền mơ mộng cao hơn một suất trụ hạng nếu Foster vẫn duy trì phong độ như hiện tại.


 

Hậu vệ phải: Emmerson Boyce (Wigan)
Boyce đã được cho đá cánh phải trong trận đấu với Aston Villa và anh đã gây ấn tượng mạnh với khả năng lên xuống như con thoi của mình. Không những vậy Boyce còn ghi 1 bàn trong thắng lợi 3-0 của đội nhà trước Villa.

Trung vệ: Nemanja Vidic (M.U)
Vidic đã có trận đá chính thứ 2 kể từ lúc trở lại sau chấn thương và góp công lớn giúp M.U giữ sạch lưới trong cuộc tiếp đón West Brom. Lối chơi đơn giản nhưng chắc chắn của Vidic đã bù đắp cho những đồng đội ở hàng phòng ngự.

Trung vệ: Ivan Ramis (Wigan)

Đồng đội của Ramis là Gary Cadwell cũng thi đấu rất ấn tượng nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn được chọn bởi bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-0 của Wigan trước Aston Villa. Ngoài ra, Ramis cũng khóa được ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Villa là tiền đạo Benteke.

Hậu vệ trái: Kyle Naughton (Tottenham)
HLV Villas-Boas chắc sẽ không còn màng đến chấn thương của Assou-Ekotto nếu tài năng trẻ Kyle Naughton duy trì được phong độ hiện tại. Việc Naughton chơi bên trái cũng giúp hàng thủ Tottenham vững chắc hơn, khi Jan Vertonghen được trả về vị trí trung vệ sở trường.

Tiền vệ: Yaya Toure (Man City)
Việc Nasri phải nhận thẻ đỏ khiến City phải chơi kém người trong suốt hiệp 2. Ở tình thế khó khăn như vậy, Yaya Toure đã trở thành chỗ dựa của các đồng đội bằng khả năng điều tiết ấn tượng, cùng với tâm lý thi đấu bình tĩnh.

Tiền vệ: Frank Lampard (Chelsea)
“Cú đúp” của Lampard giúp Chelsea lội ngược dòng 2-1 trước Everton. Chelsea cũng là đội đầu tiên giành trọn vẹn 3 điểm khi rời sân Goodison Park ở mùa giải năm nay. Lampard cũng xóa được cái dớp toàn thua của The Blues trong 3 lần làm khách gần nhất tại đây trong khuôn khổ Premier League.

Tiền vệ: Jonathan De Guzman (Swansea)
De Guzman xứng đáng trở thành đầu tàu của Swansea khi Michu vắng mặt vì chấn thương. Không chỉ ghi bàn cho Swansea, De Guzman còn chia cắt khá tốt sự liên lạc giữa Bryan Ruiz và Berbatov bên phía Fulham.

Tiền đạo: Luis Suarez (Liverpool)
Chiến thắng của Liverpool một lần nữa lại in dấu giày của Suarez. Anh hoạt động không biết mệt mỏi và di chuyển như con thoi suốt trận đấu. “Cú đúp” của tiền đạo người Uruguay giúp Liverpool thắp lại hy vọng cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu.

Tiền đạo: Theo Walcott (Arsenal)
Không có điều gì nói về Walcott ngoài từ tuyệt vời. Tiền đạo 23 tuổi này đã thi đấu quá hay trong vai trò trung phong. Arsenal nên lùi một bước, tăng lương và giữ chân Walcott nhanh nhất có thể.

Tiền đạo: Kun Aguero (Man City)
Một bàn thắng và một đường chuyền thành bàn, Aguero đã góp phần tích cực trong chiến thắng 4-3 của Man City trước Norwich. Cùng với Yaya Toure, Aguero vẫn duy trì được sự tập trung đáng nể khi đội nhà chơi thiếu người trong cả hiệp 2.
 
NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X