Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 19 Premier League: Lần đầu cho Juan Mata

Chủ Nhật 24/12/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 19 Premier League đã khép lại, cùng điểm qua những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở vòng đấu này.

Thủ môn Jordan Pickford (Everton): Thủ môn người Anh đã 5 lần cản phá giúp Everton giữ sạch lưới trước Chelsea.
DHTB vong 19 Premier League Lan dau cho Juan Mata hinh anh
Jordan Pickford
Hậu vệ phải Serge Aurier (Tottenham): Cựu sao PSG có 5 lần phá bóng giải nguy và 2 lần tạo cơ hội trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Burnley.

Trung vệ Phil Jagielka (Everton): Cầu thủ người Anh đã có 8 lần không chiến thành công cùng 3 lần lấy bóng từ chân đối thủ trong trận hòa 0-0 trước Chelsea.

Trung vệ Nicolas Otamendi (Man City): Cầu thủ người Argentina đã chạm bóng 153 lần trước Bournemouth, nhiều nhất trong đội hình Man xanh.
DHTB vong 19 Premier League Lan dau cho Juan Mata hinh anh 2
Nicolas Otamendi
Hậu vệ trái Fabian Delph (Man City): Cầu thủ người Anh chuyền bóng chính xác 95% và 4 lần đánh chặn trong chiến thắng 4-0 trước Bournemouth.

Tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool): Ngôi sao 25 tuổi đã góp dấu giày vào 16 bàn thắng trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường (bao gồm 9 bàn thắng cùng 7 kiến tạo). Anh ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo trong trận hòa 3-3 với Arsenal.

Tiền vệ Joe Allen (Stoke City): Cựu sao Liverpool lần đầu tiên ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League giúp Stoke đánh bại West Brom 3-1.

Tiền vệ Raheem Sterling (Man City): Cầu thủ sinh năm 1994 ghi 1 bàn cùng 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Bournemouth.
DHTB vong 19 Premier League Lan dau cho Juan Mata hinh anh 3
Sterling
Tiền vệ Pascal Gross (Brighton): Gross đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng của Brighton ở Premier League mùa này (4 bàn thắng cùng 5 kiến tạo). Ở vòng 19 anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Watford 1-0.

Tiền vệ Juan Mata (M.U): Mata lập cú đúp trước Leicester nhưng M.U chỉ có được trận hòa 2-2 trước đối thủ.

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham): Ngôi sao tuyển Anh đã lập hat-trick trong trận thắng 3-0 trước Burnley ở vòng 19 Premier League.
DHTB vong 19 Premier League Lan dau cho Juan Mata hinh anh 4
Harry Kane
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X