Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 19 Premier League: Chelsea áp đảo

Thứ Năm 27/12/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea có tới 3 cầu thủ lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu, trong khi M.U với cú lội ngược dòng trước Newcastle chỉ góp 2 người. Không có cầu thủ nào của ĐKVĐ Man City và Liverpool được tôn vinh sau khi để thua những đối thủ đàn em...

Thủ môn: Simon Mignolet (Sunderland)

Sunderland đã bất ngờ đánh bại ĐKVĐ Man City với tỷ số 1-0. Nhưng “Mèo đen” không thể lập nên thành tích này nếu thiếu phản xạ của thủ thành Mignolet trước vô vàn các tình huống sóng gió mà các chân sút trứ danh bên phía City tạo ra.

 

Hậu vệ: Branislav Ivanovic (Chelsea)

Hậu vệ người Serbia là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Không chỉ hay lập công, Ivanovic còn là chốt chặn đáng tin cậy dù được đẩy sang cánh hoặc rút về đá trung vệ.

Hậu vệ: Patrice Evra (Manchester United)

Bàn thắng vào lưới Newcastle là pha lập công thứ 2 của hậu vệ người Pháp sau 2 vòng đấu liên tiếp ở Premier League. Cú sút xa của Evra vào lưới Newcastle thực sự khiến những tiền đạo hàng đầu cũng phải ghen tỵ.

Hậu vệ: Ryan Shawcross (Stoke City)

Mặc dù là người phạm lỗi mang về quả phạt đền cho Liverpool nhưng sự tỉnh táo của Shawcross trong những phút còn lại đã góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của Stoke.

Tiền vệ: David Luiz (Chelsea)

Trung vệ người Brazil đã thi đấu rất hay khi được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự. Ở vị trí này, Luiz có thể thỏa sức thể hiện kỹ thuật cá nhân khéo léo của mình, đồng thời hỗ trợ tốt cho các đồng đội bên cạnh nhờ kỹ năng kèm người và cản phá của một trung vệ.

Tiền vệ: Chris Brunt (West Brom)

Bàn thắng mở tỷ số của Brunt đã mở đầu cho chiến thắng 2-1 của West Brom trước QPR. Trong một ngày mà những nhân tố nhận được nhiều kỳ vọng như Lukaku, Gera, Morisson... đều chơi dưới sức, Brunt đã tỏa sáng và giúp West Brom tiếp tục nằm trong nhóm các đội dự cúp châu Âu.

Tiền vệ: Gareth Bale (Tottenham)

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã có sự trở lại tuyệt vời sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tốc độ và những cú dứt điểm có quỹ đạo khó lường của Bale đã khuất phục Aston Villa, không chỉ 1 mà là 3 lần.

Tiền vệ: Juan Mata (Chelsea)

Chelsea đã thi đấu khá vất vả trước một Norwich chủ trương đá phòng ngự. Tuy nhiên, cú dứt điểm đẳng cấp bên ngoài vòng cấm của Mata đã giúp The Blues giành được trọn vẹn 3 điểm ngay trên đối phương, đồng thời gia cố lại chiếc ghế của ông thầy đồng hương Benitez.

Tiền đạo: Leon Osman (Everton)

Everton đã chơi khá bế tắc trước Wigan trong hiệp 1 trước khi được giải tỏa bằng bàn thắng mở tỷ số của Osman. Anh vẫn thể hiện được khả năng săn bàn dù bị bố trí dạt cánh.

Tiền đạo: Robin van Persie (Manchester United)

Van Persie chứng tỏ rằng anh vẫn sống khỏe dù không song hành với “cạ cứng” Rooney. Bàn thắng quân bình tỷ số 3-3 giúp các đồng đội xung quanh anh chơi hưng phấn hơn và là bản lề giúp M.U có cuộc lội ngược dòng 4-3 ngoạn mục.

Tiền đạo: Jonathan Walters (Stoke City)

“Cú đúp” của Walters giúp Stoke chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa ở Premier League. Đáng nói hơn nữa khi đối thủ bị Stoke đánh bại lại là Liverpool, đội bóng vừa vùi dập Fulham với tỷ số 4-0 ở vòng trước.

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X