Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 17 Premier League: Những cánh chim lạ

Thứ Năm 14/12/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 17 Premier League đã khép lại, cùng điểm qua những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

Thủ môn David de Gea (M.U): Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 7 lần cản phá trước Bournemouth, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
DHTB vong 17 Premier League Nhung canh chim la hinh anh
De Gea
Hậu vệ phải Serge Aurier (Tottenham): Tân binh của Spurs đã dứt điểm 3 lần trước Brighton, anh là người mở tỉ số cho Tottenham sau cú đá rất bất ngờ.

Trung vệ Harry Maguire (Leicester): Trung vệ 24 tuổi không những phòng thủ tốt mà còn kiến tạo giúp King nâng tỷ số lên 3-0. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Leicester đánh bại Southampton 4-1.

Trung vệ Angelo Ogbona (West Ham): Cầu thủ này đã thực hiện rất nhiều pha cản phá giúp West Ham cầm hòa Arsenal 0-0.

Hậu vệ trái Charlie Daniels (Bournemouth): Dù để thua 0-1 trên sân Old Trafford nhưng hậu vệ Charlie Daniels của Southampton đã có một ngày thi đấu ấn tượng với 5 lần không chiến thành công và 12 lần phá bóng giải nguy.
DHTB vong 17 Premier League Nhung canh chim la hinh anh 2
Charlie Daniels
Tiền vệ Kevin de Bruyne (Man City): Cầu thủ người Bỉ đã ghi 1 bàn và khởi nguồn cho 2 bàn thắng của Man City, phong độ ấn tượng của anh giúp Man xanh dễ dàng hạ Swansea với tỷ số 4-0.
Tiền vệ David Silva (Man City): Ngôi sao người TBN lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Swansea, anh xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 17 Premier League.
DHTB vong 17 Premier League Nhung canh chim la hinh anh 3
David Silva
Tiền vệ Jack Wilshere (Arsenal): Wilshere chơi rất tốt ở tuyến giữa trước West Ham, anh thực hiện 61 đường chuyền với tỉ lệ chính xác lên tới 92%.

Tiền vệ Willian (Chelsea): Cầu thủ  người Brazil ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo trong trận thắng 3-1 trước Huddersfield.
DHTB vong 17 Premier League Nhung canh chim la hinh anh 4
Willian
Tiền đạo Shinji Okazaki (Leicester): Ngôi sao người Nhật Bản ghi 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Leicester trước Southampton.
DHTB vong 17 Premier League Nhung canh chim la hinh anh 5
Okazaki
Tiền đạo Song Heung-Min (Tottenham): Cầu thủ người Hàn Quốc chính là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Spurs trước Brighton.
DHTB vong 17 Premier League Nhung canh chim la hinh anh 6
Son Heung Min
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X