Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 17 Premier League: M.U có van Persie

Thứ Ba 18/12/2012 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những bàn thắng liên tiếp giúp Man United vững vàng ngôi đầu, thêm một lần nữa Robin van Persie lại nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu.

Thủ môn

Joe Hart (Man City): Dù chỉ phải gặp Newcastle nhưng Man City đã rất khó khăn khi kiếm trọn vẹn 3 điểm. Ở trận này, thủ thành Man City đã có một trận đấu thành công khi cản phá một số cơ hội mười mươi của các cầu thủ Newcastle. Sự chắc chắn, phản xạ tốt, kinh nghiệm và khả năng ra vào hợp lý của Joe Hart đã góp công lớn giúp nhà ĐKVĐ Premier League không để thua trước sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ.

 

Hậu vệ

Kyle Walker (Tottenham): Kyle đã vượt qua Pablo Zabaleta đã có mặt trong danh sách tiêu biểu vòng này nhờ màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 1-0 trước Swansea. Kiểm soát toàn bộ hành lang cánh phải cực tốt khiến cho các mũi nhọn tấn công của Swansea như Michu không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Ashley Williams (Swansea): Đội bóng đến từ Xứ Wales trắng tay khi hành quân đến White Hart Lane nhưng Williams xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng này. Cùng với Chico, đội trưởng Swansea đã khoá chặt Defoe và Adebayor.

Ciaran Clark (Aston Villa): Không trực tiếp ghi bàn nhưng Clark lại mang lại sự ổn định và chắc chắn cho hàng thủ khi gặp Liverpool. Theo thống kê, Williams đã có tổng cộng 9 cú tắc bóng chính xác ở trận này. Kể từ khi được đá chính thay Ron Vlaar, hậu vệ người Ireland đã cho thấy mình thích hợp hơn với sơ đồ 3-5-2. Chính Clark đã khoá chặt mũi nhọn Luis Suarez của Liverpool.

Jan Vertonghen (Tottenham): Là một trung vệ nhưng khi cần, cầu thủ người Bỉ vẫn tỏa sáng trong vai trò hậu vệ cánh. Trong trận thắng Swansea 1-0, Vertonghen là người trực tiếp ghi bàn mang lại 3 điểm đầy quý giá cho Spurs.

Tiền vệ

Adel Taarabt (QPR): Nói không ngoa khi Adel là động lực đằng sau chiến thắng đầu tiên của QPR (trước Fulham) trong mùa giải này. Ngoài việc hỗ trợ hàng thủ, Taarabt còn trực tiếp lập cú đúp để mang lại chiến thắng hết sức cần thiết cho QPR.

Yaya Toure (Man City): Ngoài pha phát động tấn công giúp Aguero mở tỉ số trận đấu, Yaya Toure còn đích thân ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City ngay tại St James Park.

Santi Cazorla (Arsenal): Với cú hat-trick vào lưới Reading trong chiến thắng 5-2 của Arsenal, Cazorla không làm ai ngạc nhiên khi có mặt trong đội hình này.

Wes Hoolahan (Norwich): Trước trận này, Wes đã được gia hạn hợp đồng và chính điều này khiến anh chơi máu lửa hơn. Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Norwich trước Wigan đã nói lên tầm quan trọng của Hoolahan trong đội hình Norwich mùa này.

Tiền đạo

Robin van Persie (Man United): Ngoài bàn thắng mở tỷ số, chân sút này còn đóng góp 1 đường kiến tạo cho Rooney. 12 bàn thắng sau 17 trận ở Premier League ngay trong màu giải đầu tiên cho Man United, Van Persie đang chứng minh giá trị của một bản hợp đồng 20 triệu bảng. Chính phong độ đầy ấn tượng của tiền đạo người Hà Lan đã giúp Man United vững vàng ở vị trí đầu bảng, nhiều hơn 6 điểm so với đội đứng thứ 2 là Man City.

Christian Benteke (Aston Villa): Benteke được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất vòng 17 này. Ngoài 2 bàn thắng, tiền đạo người Bỉ còn đóng góp 1 đường kiến tạo giúp Aston Villa đánh bại Liverpool 3-1 ngay tại Anfield.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X