Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 11 Premier League: Giroud lần đầu có mặt

Thứ Hai 12/11/2012 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 11 Premier League, một vòng đấu nữa với rất nhiều kết quả bất ngờ cùng những sự tỏa sáng đầy ấn tượng của các ngôi sao sáng giá. Dưới đây sẽ là đội hình xuất sắc nhất tham khảo từ trang ESPNstar.

Thủ môn: Jussi Jaaskelainen (West Ham)

Trong chiến thắng 1-0 của West Ham trước Newcastle, thủ môn Jaaskelaine là một trong những người góp công lớn. Mặc dù đã 37 tuổi nhưng cựu thủ môn của Bolton chẳng mấy khi khiến đồng đội phải lo lắng khi vẫn chơi tuyệt hay. Kinh nghiệm, bản lĩnh cùng khả năng phán đoán và phản xạ nhanh nhậy của Jaaskelaine quả đã khiến các chân sút của Newcastle như Demba Ba hay Cabaye, Ben Arfa phải nuối tiếc trong những cơ hội ngon ăn của mình.

 


Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Man City), Ryan Shawcross (Stoke), Garry Monk (Swansea), Jose Enrique (Liverpool)

Có thể nói rằng ở trận đấu với Tottenham vòng 11 này, hậu vệ phải Zabaleta của Man City đã chơi quá tốt với nhiệm vụ phong tỏa hoàn toàn mũi tấn công sắc nhất của đối thủ là Bale. Bằng kinh nghiệm của mình, Zabaleta đã không cho tiền vệ này thời gian và khoảng trống để có thể phô diễn lối chơi kỹ thuật và tốc độ thường thấy.

Ở vị trí trung vệ, Shawcross vẫn tiếp tục thể hiện được năng lực khi góp công lớn giúp Stoke giữ sạch lưới trước các pha tấn công của QPR bằng lối chơi mạnh mẽ, chắc chắn và đầy kinh nghiệm. Đối tác của Shawcross ở đội hình này sẽ là trung vệ Garry Monk của Swansea. Cầu thủ 33 tuổi này rõ ràng đã khiến HLV Laudrup không thể không tin tưởng khi chơi đầy kinh nghiệm và bọc lót cực tốt.

Bên cánh trái, Jose Enrique của Liverpool là sự lựa chọn tốt nhất. Hậu vệ của Liverpool đang dần trở lại là chính mình sau một thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Trong trận đấu với Chelsea đêm qua, không chỉ lên xuống đều đặn, anh còn thể hiện khao khát của mình quả những quả tạt và những pha chuyền bóng đầy ý đồ khiến hàng thủ The Blues gặp khá nhiều khó khăn.

Tiền vệ: Andreas Weimann (Aston Villa), Leon Osman (Everton), Kevin Nolan (West Ham)

Chắc chắn hàng tiền vệ này không thể thiếu tên Weimann, người đã khiến hàng thủ của Man United có một ngày làm việc vất vả. Chơi cơ động, tốc độ và khả năng xâm nhập, dứt điểm cực tốt, Weimann đã 2 lần trừng phạt hàng thủ lỏng lẻo của đội đầu bảng Man United bằng những pha dứt điểm ấn tượng. Ở vị trí trung tâm, tiền vệ nhỏ con Leon Osman của Everton đang thể hiện phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Osman đã chứng minh anh xứng đáng với việc được gọi vào ĐT Anh bằng lối chơi đầy sáng tạo, khả năng phân phát bóng cực hay và 2 đường chuyền thành bàn ở vòng đấu này.

Vị trí còn lại ở hàng tiền vệ 3 người này sẽ được dành cho Kevin Nolan của West Ham. Tiền vệ người Anh đã có một trận đấu cực hay khi thống lĩnh tuyến giữa của West Ham, chơi đầy bản lĩnh, mạnh mẽ. Không chỉ giúp West Ham tạo được sự chắc chắn từ xa, Nolan còn là nhân tố quyết định mang lại chiến thắng cho đội bóng này trước đội bóng của của mình là Newcastle, với pha ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Tiền đạo: Dimitar Berbatov (Fulham), Chicharito (Man United), Olivier Giroud (Arsenal)

Đây không phải là vòng đấu mà Man United chơi thật sự tốt nhưng họ vẫn để lại dấu ấn với sự tỏa sáng đúng lúc của các thành viên của mình. "Hạt đậu nhỏ" Chicharito đã mang lại niềm vui lớn cho người hâm mộ khi lập hat-trick không tưởng giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công dù đã bị Aston Villa dẫn trước 2 bàn.

Ở trận đấu giữa Arsenal và Fulham, nếu như bên phía đội khách, tiền đạo Berbatov tiếp tục ghi dấu ấn với cú đúp tuyệt vời cùng 1 pha kiến tạo thành công thì bên phía đội chủ nhà, Giroud cũng làm được điều tương tự. Đây là một trận đấu hay nhất của tiền đạo người Pháp này kể từ đầu mùa giải. Không chỉ ghi 2 bàn thắng, anh còn liên tục khiến hàng thủ Fulham phải đau đầu nhờ lối chơi mạnh mẽ, càn lướt và luôn có mặt đúng lúc ở các điểm nóng.
 
CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X