Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB Premier League vòng 33: "Song sát" Vardy - Carroll

Thứ Hai 11/04/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không ai ngạc nhiên khi cả Andy Carroll và Jamie Vardy đều có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 33 Premier League theo đánh giá của ESPN.

Thủ môn
Chiến thắng tối thiểu trước Norwich được đánh giá "quý như vàng" khi Crystal Palace kéo dãn khoảng cách với đối thủ lên thành 6 điểm, đồng thời cách nhóm xuống hạng khoảng cách an toàn 10 điểm. Trong đó, công lao của thủ thành Wayne Hennessy là rất lớn khi ít nhất có hai tình huống cứu thua mười mươi cho Crystal Palace.
Hậu vệ
Bộ đôi trung vệ là Steve Cook và Toby Alderweireld. Trong chiến thắng của Bournemouth trước Aston Villa, Cook đã ghi bàn thắng mở tỉ số, đồng thời chơi rất hay trong cả trận khiến những chân sút của đối phương nản lòng. Cũng giống như Cook, Alderweireld không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn trực tiếp ghi bàn thắng thứ hai để góp công đánh bại Man Utd với tỉ số 3-0. 
DHTB Premier League vong 33 Song sat Vardy - Carroll hinh anh
Alderweireld đã có pha lập công trong chiến thắng ấn tượng của Tottenham trước Man Utd.

Vị trí hậu vệ phải thuộc về Kyle Walker. Không chỉ góp phần ngăn chặn nhân tố nguy hiểm nhất trên hàng công M.U là Martial, Walker còn thường xuyên có những pha dâng cao tấn công rất nguy hiểm. Phía cánh đối diện, Cresswell được đánh giá là hậu vệ trái thi đấu hay nhất vòng này. Cresswell lên công về thủ không biết mệt và thường xuyên có những pha tạt bóng cho Carroll làm chao đảo hàng thủ Arsenal. Bản thân Cresswell cũng sẵn sàng tạo nên đột biến khi tung ra những cú sút xa.
Tiền vệ
Bộ đôi tiền vệ trung tâm thuộc về Gylfi Sigurdsson và N'Golo Kante. Bàn thắng vào lưới Chelsea là pha lập công thứ 11 của Sigurdsson mùa này, đó cũng là bàn thắng giúp Swansea lần đầu tiên đánh bại The Blues tại đấu trường Premier League. Sigurdsson cũng chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Swansea mùa này. Còn với Kante, cầu thủ người Pháp đã thi đấu không biết mệt mỏi ở khu trung tuyến trong chiến thắng 2-0 của Leicester trước Sunderland. 
Với cú đúp kiến tạo trong trận hòa West Ham, Alex Iwobi xứng đáng chiếm một suất trong đội hình tiêu biểu ở vị trí tiền vệ phải. Iwobi di chuyển tích cực và trở thành chất kết dính trong những pha đan bóng nhanh của Arsenal. Giống Iwobi, Samir Nasri cũng vừa có một ngày thi đấu thành công khi rất tích cực di chuyển, đồng thời có mặt ở mọi pha tấn công của Man City trong trận thắng West Brom. Nasri đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau chấn thương bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City. Vì vậy, tiền vệ người Pháp được bình chọn là tiền vệ cánh trái hay nhất vòng đấu.
Tiền đạo
Có lẽ chẳng ai thắc mắc khi Andy Carroll có tên trong đội hình tiêu biểu. Một mình Carroll đã khiến hàng thủ Arsenal chao đảo khi ghi tới một hattrick. Thậm chí, phong độ ấn tượng của Carroll còn khiến HLV Roy Hodgson thừa nhận phải xem xét việc gọi cầu thủ này tham dự Euro 2016 sắp tới.
Andy Carroll hinh anh 2
Vardy góp mặt trong đội hình tiêu biểu khi giúp Leicester tiến gần hơn tới ngôi vô địch.

Bên cạnh Carroll, chẳng ai xứng đáng hơn Vardy để góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Cú đúp vào lưới Sunderland giúp Leicester tiến gần hơn đến ngôi vô địch, đồng thời cũng là câu trả lời của Vardy sau 5 trận tịt ngòi liên tiếp. Hiện tại, Vardy đang có 21 bàn tại Premier League.
Huấn luyện viên
Claudio Ranieri, chắc chắn tất cả đều nghĩ tới tên ông sau vòng 33. Hiện tại, Leicester vẫn đang hơn Tottenham với khoảng cách 7 điểm và tràn trề cơ hội vô địch. HLV Ranieri đã khóc sau chiến thắng của Leicester vào đêm qua. Nếu Leicester vô địch, chẳng ai nghi ngờ Ranieri sẽ được bình chọn là HLV của mùa giải với số phiếu tuyệt đối.

Andy Carroll hinh anh 3
Đội tình tiêu biểu Premier League vòng 33 theo sơ đồ 4-4-2.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X