Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB Premier League không kém gì PFA của Daily Mail

Thứ Bảy 11/06/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail đã chọn ra ĐHTB Premier League bao gồm 11 cầu thủ không nằm trong danh sách bình chọn của PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh).

Cách đây không lâu, Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) đã chọn ra đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2021/22. Ở vị trí thủ môn họ chọn Alisson Becker của Liverpool. Ở hàng thủ còn có 2 cầu thủ nữa của Liverpool, đó là trung vệ Virgil van Dijk và hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold, cái tên còn lại được chọn ở vị trí trung vệ là Antonio Rudiger của Chelsea, còn ở vị trí hậu vệ trái do Joao Cancelo của Man City đảm nhiệm.

ĐHTB Premier League không kém gì PFA của Daily Mail 1
ĐHTB Premier League 2021/22 của PFA

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi của Man City là Kevin de Bruyne và Bernardo Silva chơi bên cạnh Thiago Alcantara của Liverpool. Trên hàng công, Mohamed Salah và Sadio Mane của Liverpool chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo của MU. 

Mới nhất, Daily Mail đã chọn ra ĐHTB Premier League bao gồm 11 cầu thủ không nằm trong danh sách bình chọn của PFA. Ở vị trí thủ môn, họ chọn Ederson của Man City, người cũng có 20 lần giữ sạch lưới như Alisson nằm trong danh sách bình chọn của PFA.

Ở hàng thủ, Reece James của Chelsea được tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải, bên cánh đối diện là Andy Robertson của Liverpool. Ở vị trí trung vệ, Cristian Romero của Tottenham chơi bên cạnh Joel Matip của Liverpool. Cầu thủ người Cameroon cũng vừa có một mùa giải nổi bật với rất nhiều những trận đấu ấn tượng.

 

ĐHTB Premier League không kém gì PFA của Daily Mail 2
ĐHTB Premier League không kém gì PFA của Daily Mail 

 

Ở hàng tiền vệ, Rodri của Man City chơi bên cạnh Mason Mount của Chelsea và Declan Rice của West Ham. Cả 3 cầu thủ này đều có một mùa giải nổi bật, và việc họ không nằm trong danh sách lựa chọn của PFA cũng là một sự đáng tiếc rất lớn.

Trên hàng công, Jarrod Bowen được lựa chọn ở vị trí tiền đạo phải. Anh có 12 bàn và 10 kiến tạo cho West Ham. Bên cánh đối diện là Son Heung-min, người có cùng 23 bàn và đồng Vua phá lưới với Mo Salah. Ở vị trí trung phong, Harry Kane được Daily Mail lựa chọn. Kane có 17 bàn ở mùa giải vừa rồi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X